Xã Hải Xuân - Lâm trường 27: Chung sức xây dựng nông thôn mới nâng cao

28/09/2021 21:59
Ngày 28/9, xã Hải Xuân đã phối hợp cùng với Lâm trường 27 tổ chức ra quân thực hiện phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” đợt II năm 2021.

Lễ ra quân xây dựng nông thôn mới nâng cao tại xã Hải Xuân

15 cán bộ chiến sỹ Lâm trường 27 cùng với cán bộ và nhân dân thôn 11 xã Hải Xuân đã triển khai dự án xây dựng tuyến đường ngõ xóm tại thôn 11 với chiều dài tuyến đường là 400m quy mô tuyến đường rộng 3,5m, đổ bê tông dày 20cm nhằm đưa thôn 11 đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Được biết, xã Hải Xuân đã và đang đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả dự án xây dựng tuyến đường nông thôn mới nâng cao tại các thôn 2, thôn 3, thôn 6 trên địa bàn xã Hải Xuân, nâng tổng chiều dài các tuyến đường thực hiện là trên 1,2 km với số vốn 1,5 tỷ đồng từ nguồn ngân sách và vốn đối ứng cùng sự góp công góp sức của nhân dân.

Xây dựng tuyến đường nông thôn mới nâng cao tại xã Hải Xuân

Trong thời gian tới, xã Hải Xuân sẽ tập trung chỉ đạo thi công thêm hạng mục hệ thống cổng tại các thôn với tổng vốn đầu tư 1 tỷ 45 triệu đồng nhằm hoàn thiện các tiêu chí của xã nông thôn mới nâng cao trong năm 2021.

Với tinh thần chung sức, đồng lòng nối dài những công trình, phần việc thiết thực thắm đượm và lan tỏa tinh thần đoàn kết quân với dân như cá với nước của cán bộ chiến sỹ Lâm trường 27 và nhân dân xã Hải Xuân. Thông qua những việc làm thiết thực và có ý nghĩa sẽ góp phần cải tạo cảnh quan môi trường, xây dựng địa bàn sáng, xanh, sạch, đẹp đồng thời góp phần xây dựng và phát huy hiệu quả các công trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Hải Xuân nói riêng và Thành phố Móng Cái nói chung./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...