TP Móng Cái

100 võ sinh tham gia kỳ thi thăng cấp đai Taekwondo 2017

13/08/2017 14:57
Ngày 13/8, tại TP Móng Cái, Câu lạc bộ Taekwondo phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa TP Móng Cái và Trung tâm Huấn luyện - Thi đấu TDTT tỉnh tổ chức kỳ thi thăng cấp đai Taekwondo 2017.

 

100 võ sinh tham dự kỳ thi 

Kỳ thi đã thu hút sự chú ý theo dõi của đông đảo nhân dân, thể hiện sự tin tưởng vào phong trào võ thuật rèn luyện sức khỏe và kỳ vọng phát hiện, lựa chọn nhân tố mới cho đội tuyển Taekwondo địa phương.

HLV Nguyễn Đức Long, trưởng bộ môn Teakwondo thuộc Trung tâm Huấn luyện - Thi đấu TDTT tỉnh (phải) chúc mừng kỳ thi

Tham gia kỳ thi thăng cấp đai Taekwondo 2017 tại TP Móng Cái có 100 võ sinh đang theo học bộ môn Taekwondo tại trung tâm TT&VH TP Móng Cái. Trải qua các bài thi thể lực, kỹ thuật tay, kỹ thuật chân, đối luyện, quyền và công phá, các võ sinh đã hoàn thành nội dung thi với chất lượng tốt, trong đó có nhiều võ sinh đạt kết quả xuất sắc. Qua đây, phản ánh nỗ lực, đam mê rèn luyện của các em học sinh, thanh thiếu niên trên địa bàn thành phố Móng Cái đối với bộ môn võ thuật Taekwondo, đồng thời thể hiện sự tạo điều kiện, quan tâm của địa phương, của các bậc phụ huynh trong việc hướng cho con em sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em có môi trường rèn luyện thể lực và ý chí, tính kỷ luật cao từ việc tuân thủ các quy định của võ thuật. Việc tổ chức kỳ thi cũng giúp cho địa phương đánh giá năng lực, phát hiện nhân tố điển hình để có hướng đào tạo, bồi dưỡng nguồn vận động viên tham gia phong trào TDTT.

Các võ sinh thi và biểu diễn võ thuật 

Được biết, CLB Taekwondo Móng Cái thành lập và duy trì hoạt động thường xuyên bắt đầu từ năm 2000. Hàng năm, CLB phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa đào tạo khoảng 60-70 vận động viên, chủ yếu ở lứa tuổi thanh thiếu nhi (từ 6 tuổi trở lên) và chọn lọc được nguồn vận động viên ưu tú chất lượng cao cho thành phố, tham gia thi đấu, tranh tài với các địa phương và liên tục giành thứ hạng cao trong nhiều giải cấp Tỉnh. Gần đây nhất, đoàn vận động viên Taekwondo TP Móng Cái đã đoạt ngôi vô địch Cúp Hội Liên hiệp Thanh niên Tỉnh Quảng Ninh.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...