1068 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019

25/06/2019 08:00
Đúng 7h30’ sáng nay 25/6, cùng với gần 900.000 thí sinh trong cả nước, 1068 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019 tại 2 điểm thi trên địa bàn TP Móng Cái bắt đầu làm bài môn thi đầu tiên (môn Ngữ Văn). Hôm nay, thời tiết tại Móng Cái nắng đẹp, tương đối thuận lợi cho quá trình đi lại tham gia kỳ thi của các thí sinh.

 

Từ sáng sơm, tại các điểm thi trên địa bàn Thành phố, hầu hết các thí sinh đã có mặt khá đông đủ

Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019, TP Móng Cái có 2 điểm thi với 1068 thí sinh dự thi và 45 phòng thi, trong đó 761 thí sinh dự thi để xét tốt nghiệp THPT, 307 thí sinh dự thi để xét tốt nghiệp THPT và tuyển sinh CĐ, ĐH. Điểm thi tại trường THPT Trần Phú gồm 23 phòng thi với 545 thí sinh của trường THPT Trần Phú và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên. Điểm thi tại trường THCS-THPT Chu Văn An có 22 phòng thi với 523 thí sinh của trường THCS-THPT Chu Văn An và THPT Lý Thường Kiệt.

Cán bộ phòng thi điểm danh thí sinh vào phòng thi tại Điểm thi THPT Trần Phú 

Từ sáng sớm, tại các điểm thi trên địa bàn Thành phố, hầu hết các thí sinh đã có mặt khá đông đủ. Nhiều thí sinh đến sớm, tranh thủ ôn bài, củng cố lại hệ thống kiến thức. Buổi sáng các thí sinh thi môn Ngữ Văn trong thời gian 120 phút, buổi chiều thi môn Toán trong thời gian 90 phút. Do đã được học tập, ôn luyện kỹ nên các thí sinh sẵn sàng tham gia kỳ thi với một tâm thế vững vàng, tâm lý thoải mái.

Tại các điểm thi, lực lượng CSGT, công an khu vực đều được điều động để giám sát, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hội đồng thi và các thí sinh.

Lực lượng đoàn viên, thanh niên hỗ trợ phát nước uống cho thí sinh tại điểm thi Trường THPT Trần Phú

Để kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 trên địa bàn TP Móng Cái diễn ra một cách nghiêm túc, an toàn, trước cổng 2 điểm thi, lực lượng Cảnh sát giao thông, công an khu vực đều được điều động để giám sát, bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho hội đồng thi và các thí sinh. Tại các điểm thi đều đã chuẩn bị các phương án đảm bảo sức khỏe cho học sinh trong thời gian chờ thi. Bên cạnh đó, ngành điện cũng đã đảm bảo tốt việc cung cấp điện, tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh làm bài.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...