Xã Hải Xuân

13 Bí thư chi bộ trưởng thôn thi kỹ năng nghiệp vụ

23/03/2019 18:09
Ngày 23/3, xã Hải Xuân tổ chức hội thi kỹ năng nghiệp vụ của Bí thư chi bộ đồng thời là trưởng thôn năm 2019. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng tới tận cấp thôn được cán bộ và nhân dân hưởng ứng, mong đợi. Đồng chí Trần Văn Tiến, ủy viên BTV Thành ủy, Thủ trưởng cơ quan tổ chức, nội vụ TP Móng Cái dự.

Đồng chí Trần Văn Tiến, ủy viên BTV Thành ủy, Thủ trưởng cơ quan tổ chức, nội vụ

TP Móng Cái dự và trao cờ lưu niệm cho các thí sinh 

Tham dự Hội thi có 13 đồng chí Bí thư chi bộ đồng thời là trưởng thôn đến từ 13 thôn trên địa bàn xã Hải Xuân. Thông qua các phần thi, 100% thí sinh đã thể hiện sâu sắc hiểu biết về Điều lệ Đảng, quy định, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng; các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy, Thành ủy liên quan trực tiếp đến chi bộ, đồng thời thể hiện được kỹ năng dân vận trong xử lý các tình huống liên quan tới tất cả các lĩnh vực diễn ra tại địa bàn thôn như vận động GPMB, giải quyết chế độ chính sách, hòa giải ở cơ sở, xây dựng nông thôn mới….

Thí sinh tự tin trả lời... 

Ban giám khảo đặt ra nhiều tình huống thử thách khả năng dân vận của các thí sinh 

Phần thi trắc nghiệm thể hiện hiểu biết sâu sắc của các thí sinh 

Đồng chí Dương Trí Tuệ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hải Xuân

biểu dương tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm của các đồng chí BTCB Trưởng thôn 

Thông qua Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhân dân về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ và sinh hoạt chi bộ; tuyên truyền, phổ biến đưa các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào đời sống. Đồng thời nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác cho đội ngũ bí thư chi bộ đồng thời là trưởng thôn, làm cơ sở để các cấp ủy, tổ chức đảng có giải pháp củng cố, kiện toàn chi bộ, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ chi ủy viên, nhất là bí thư chi bộ thôn; là dịp giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ, lý luận, thực tiễn trong xây dựng chi bộ, quá trình điều hành nhiệm vụ, kỹ năng giải quyết các tình huống, các vấn đề phát sinh trong thực tiễn ở cơ sở đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Niềm vui hoàn thành xuất sắc hội thi 

Đồng chí Đặng Văn Thiện và đồng chí  Nguyễn Văn Ngoan đạt giải A 

Hải Xuân có 100% BTCB Trưởng thôn tham gia Hội thi đạt chất lượng cao 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...