15.000 lượt khách tham gia Hội chợ Quốc tế Việt – Trung năm 2017

03/12/2017 16:00
Hội chợ Thương mại, du lịch quốc tế Việt – Trung (Móng Cái – Đông Hưng) năm 2017 khai mạc ngày 1/12 với chủ đề “cùng hợp tác, cùng phát triển”. Trong 3 ngày đầu diễn ra hội chợ, đã có trên 15.000 lượt khách hàng đến tham quan, mua sắm.

 

 Các gian hàng du lịch giới thiệu các Tour tuyến tham quan, sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp Việt Nam cũng được khách hàng quan tâm

Các mặt hàng được tiêu thụ mạnh tại hội chợ gồm: Các sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Ninh; hoa quả, sản phẩm nông nghiệp của các địa phương; các mặt hàng tiêu dùng của các doanh nghiệp Trung Quốc, Thái Lan…

Hội chợ Thương mại, du lịch quốc tế Việt - Trung năm 2017 tại thành phố Móng Cái là ngày hội để nhân dân biên giới 2 nước Việt Nam, Trung Quốc giao lưu, đồng thời là dịp để các doanh nghiệp, nhà đầu tư, người tiêu dùng nhận diện thương hiệu, chất lượng hàng hóa; trao đổi, hợp tác mở rộng thị trường kinh doanh hướng tới sự phát triển toàn diện và bền vững trong thời gian tới. Ngoài ra trong khuôn khổ của Hội chợ còn có 11 hợp đồng kinh tế về các lĩnh vực thương mại, du lịch, logistics, nông nghiệp công nghệ cao, cung ứng, tiêu thụ cây cảnh với tổng giá trị 6.518 tỷ đồng được đã được các doanh nghiệp ký kết.

Các sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Ninh được tiêu thụ mạnh tại hội chợ

Bên cạnh các gian hàng thương mại thì các gian hàng du lịch giới thiệu các Tour tuyến tham quan, sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp Việt Nam cũng được khách hàng quan tâm. Hội chợ Thương mại du lịch quốc tế Việt - Trung năm 2017 diễn ra đến hết ngày 7/12.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...