168 cua- rơ tham dự giải đua xe đạp TP Móng Cái năm 2017

22/10/2017 12:56
Trong khuôn khổ chương trình ngày hội xe đạp thể thao nối vòng tay lớn Miền Bắc lần thứ 2 năm 2017 diễn ra trong hai ngày 21 và 22/10 tại TP Móng Cái, sáng 22/10, tại đường dẫn Cầu Bắc Luân II, Phường Hải Hòa, TP Móng Cái đã diễn ra giải đua xe đạp thu hút sự chú ý của đông đảo nhân dân.

Đường đua trên khu vực đường dẫn cầu Bắc Luân II 

Giải đua xe đạp do Hội xe đạp thể thao nối vòng tay lớn Miền Bắc phối hợp với câu lạc bộ xe đạp thể thao du lịch TP Móng Cái tổ chức thu hút 168 cua-rơ thuộc 38 đội của các câu lạc bộ xe đạp thể thao phong trào khu vực Miền Bắc tham dự.

168 cua- rơ các tỉnh miền Bắc tham dự 

Với các nội dung thi giành cho các lứa tuổi: trẻ, trung và cao tuổi;  nam thi cự ly 20 km, nữ thi cự ly 14 km, các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng, giao lưu, học hỏi, mang đến cho hàng nghìn cổ động viên các địa phương trong cả nước và nhân dân TP Móng Cái cái nhìn ấn tượng về môn thể thao lành mạnh, bổ ích, rèn luyện tốt cho sức khỏe và phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ đó góp phần mở rộng và phát triển bộ môn xe đạp. Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, lần đầu tiên tổ chức tại TP Móng Cái, giải đã diễn ra thành công tốt đẹp, an toàn cho tất cả các vận động viên và cổ động viên, tạo được ấn tượng tốt về một thành phố Móng Cái với cảnh quan tươi đẹp và con người thân thiện, nhiệt tình, chu đáo.

Tại buổi lễ trao giải, lãnh đạo TP Móng Cái đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các vận động viên xuất sắc, đồng thời trao giải danh dự cho các vận động viên cao tuổi.

Đồng chí Lê Ngọc Lưu- Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái dự và trao giải cho các cua- rơ xuất sắc 

Hai vận động viên trên 80 tuổi vinh dự nhận giải danh dự 

Đồng chí Vũ Minh Tiến- Phó Trưởng Phòng Văn hóa thông tin thành phố Móng Cái trao giải cho các vận động viên 

Đồng chí Lê Việt Cường- Phó Giám đốc Trung tâm truyền thông& văn hóa TP Móng Cái trao giải cho các vận động viên 

Móng Cái đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt đông đảo vận động viên, cổ động viên các tỉnh 

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...