22 công dân ưu tú của Hải Hòa lên đường nhập ngũ

10/02/2017 11:59
Năm 2017, Phường Hải Hòa có 22 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân. Nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần các gia đình và tân binh, Phường Hải Hòa đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt, trao quà kỷ niệm trước ngày các chiến sỹ lên đường.

Trong số 22 công dân Hải Hòa thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ, có 19 đồng chí gia nhập lực lượng quân đội và 3 đồng chí gia nhập công an nghĩa vụ.  Đây là những thanh niên ưu tú của tuổi trẻ Hải Hòa có đầy đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, đạo đức, lý lịch… đã vượt qua các vòng khám tuyển nghiêm ngặt.

Quang cảnh buổi gặp mặt 

Là một trong số ít các địa phương có số lượng lớn thanh niên nhập ngũ và có bề dày thành tích trong công tác tuyển quân, Phường Hải Hòa hiện đã hoàn tất các thủ tục để chuẩn bị cho Lễ giao quân đảm bảo chặt chẽ, đúng luật định.

Động viên tân binh Hải Hòa 

Tại buổi gặp mặt trang trọng, cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương đã giành tặng nhiều món quà ý nghĩa tới các tân binh, động viên các đồng chí sẵn sàng ý chí lên đường, hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng cao cả của tuổi trẻ, xứng đáng với sự kỳ vọng, tin tưởng của gia đình và cán bộ, nhân dân Phường Hải Hòa.

Thu Hằng
Đài TT-TH
Loading...