30 suất học bổng được trao cho học sinh nghèo vượt khó tại TP Móng Cái

15/09/2019 17:05
Ngày 15/9, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh Móng Cái phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Thành phố tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại TP Móng Cái. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND Thành phố; ông Nguyễn Thành Chung, Giám đốc phát triển kinh doanh Prudential Quảng Ninh.

 

Quang cảnh buổi lễ

Theo đó, Ban Tổ chức đã trao 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực trong học tập trên địa bàn Thành phố.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND Thành phố phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Thành Chung, Giám đốc phát triển kinh doanh Prudential Quảng Ninh chia sẻ về phương châm hành động của Prudential

Như vậy, từ đầu năm đến nay, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh Móng Cái đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Thành phố trao 20 suất quà và 23 chiếc xe đạp với tổng trị giá 60 triệu đồng cho 43 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học trên địa bàn Thành phố. Món quà ý nghĩa mà đại diện Prudential trao tặng cho học sinh nghèo không chỉ là sự giúp đỡ thiết thực, giúp các em có thêm điều kiện để yên tâm đến trường, mà đó còn là nguồn động viên tinh thần to lớn, khích lệ các em tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential trao 30 suất học bổng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực trong học tập trên địa bàn Thành phố.

Đây là hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, nằm trong khuôn khổ chương trình “Đồng hành-gắn kết-tiếp bước cùng Prudential” được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh Móng Cái tổ chức thường xuyên, song song với hoạt động phát triển kinh doanh. Đồng thời, cũng là dịp Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong 20 năm qua./.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...