400 áo ấm tặng trẻ em vùng cao Móng Cái

19/12/2016 08:35
Ngày 18/12, tại hai xã Bắc Sơn, Hải Sơn, Nhóm từ thiện “Quảng Ninh thân yêu” phối hợp với cán bộ chiến sỹ Lâm trường 42 tổ chức trao tặng 400 chiếc áo ấm cho trẻ em vùng cao.

 

Nhằm chia sẻ với những khó khăn, động viên các em nhỏ vùng cao vững bước tới trường, nhờ sự kết nối của cán bộ chiến sỹ lâm trường 42 và được sự đồng ý của chính quyền hai địa phương Bắc Sơn, Hải Sơn (TP Móng Cái) nhóm từ thiện Quảng Ninh thân yêu đã huy động và trao gần 400 chiếc áo ấm cùng nhiều món quà ý nghĩa giành tặng các em học sinh mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn hai xã Bắc Sơn, Hải Sơn. Tổng giá trị quà trên 80 triệu đồng.

Trao tặng áo ấm cho học sinh Bắc Sơn

 

Những tấm lòng thiện nguyện tới trẻ em Hải Sơn

 Hoạt động thiện nguyện này đã thiết thực động viên khích lệ tinh thần đối với các em học sinh, các bậc phụ huynh và cấp ủy, chính quyền, nhân dân hai địa phương vùng cao của TP Móng Cái và là nghĩa cử cao đẹp rất nên được nhân rộng. Được biết, nhóm từ thiện “Quảng Ninh thân yêu” được thành lập năm 2012, tập hợp các thành phần là cán bộ, giáo viên, doanh nhân và những người có tấm lòng hảo tâm trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Từ khi thành lập tới nay, nhóm luôn giành sự quan tâm đặc biệt tới trẻ em vùng cao ở Móng Cái với số tiền, quà huy động trao tặng mỗi dịp là gần 100 triệu đồng.

Thu Hằng
Đài TT-TH
Loading...