6 tháng đầu năm 2021, Móng Cái đón trên 10.000 lượt khách du lịch

22/06/2021 08:09
Từ ngày 8/6, khi tỉnh Quảng Ninh cho phép mở cửa du lịch, dịch vụ trong trạng thái bình thường mới, lượng khách du lịch nội tỉnh đến với TP Móng Cái cũng đã bắt đầu tăng trở lại. Ước trong tháng 6 này, Móng Cái sẽ đón trên 10.000 lượt khách du lịch, tăng 75% so với cùng kỳ năm 2020.

Bãi biển Trà Cổ, một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Móng Cái

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 trong khi mở cửa trở lại du lịch, dịch vụ, TP Móng Cái đã chỉ đạo các phòng ban, đơn vị, nhất là các cơ sở lưu trú xây dựng kế hoạch, phương án phòng chống dịch Covid-19, triển khai xét nghiệm cho lao động tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch theo quy định của tỉnh.
Thành phố cũng tiếp tục đẩy mạnh việc hướng dẫn, kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ, du lịch nâng cao chất lượng dịch vụ, tổ chức các hoạt động đón khách gắn với các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới. Ngoài việc đảm bảo giữ địa bàn an toàn đón khách, trong thời gian tới, thành phố cũng sẽ tổ chức 12 sự kiện, hoạt động kích cầu du lịch; đào tạo, tập huấn nâng cao trình độ của nhân viên tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch; chủ động chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch nhằm thu hút nhiều hơn du khách đến với thành phố địa đầu Tổ quốc.

quangninh.gov.vn
Loading...