TP Móng Cái

7 công nhân bị thương do tai nạn lao động

31/05/2017 00:15
Vụ tai nạn lao động làm 7 công nhân bị thương xảy ra vào khoảng 18h30' ngày 30/5/2017, tại ngôi nhà đang xây dựng số 37, đường Đại lộ Hòa Bình, khu 3, phường Trần Phú. Ngay sau đó, các nạn nhân đã được nhân dân và các lực lượng chức năng của thành phố đưa đi cấp cứu kịp thời.

 

Theo thông tin ban đầu, tại công trình đang xây dựng ở địa điểm trên, 7 công nhân đang di chuyển trên vận thăng đã gặp sự cố rơi xuống đất và bị thương.

.

Chủ tịch UBND TP Móng Cái Vũ Văn Kinh có mặt ngay tại nơi cấp cứu động viên công nhân

Ngay sau đó, nhân dân và các  lực lượng chức năng đã kịp thời đưa những người bị nạn tới cấp cứu tại Trung tâm y tế Móng Cái. Đội ngũ y bác sĩ tại đây được huy động tối đa để tích cực cứu chữa cho các nạn nhân, đồng thời khẩn trương kêu gọi hỗ trợ từ bệnh viện Tỉnh. Danh tính 7 nạn nhân được xác định gồm: Lò Văn Hoài (24 tuổi), quê Huyện Bá Thước, Thanh Hóa. 6 người cùng quê Thanh Miện, Hải Dương gồm: Bùi Phú Vững ( 40 tuổi); Ngô Thị Lượn (44 tuổi); Ngô Văn Hòa (45 tuổi); Trần Văn Thanh (35 tuổi); Nguyễn Văn Giang (36 tuổi); Vũ Văn Sơn (24 tuổi).

Nhận được thông tin, các đồng chí lãnh đạo TP Móng Cái đã khẩn trương có mặt tại Trung tâm Y tế TP Móng Cái để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng, đồng thời chỉ đạo lực lượng chức năng xác minh, điều tra làm rõ. Phường Trần Phú cũng đã hỗ trợ cho mỗi nạn nhân 1 triệu đồng.

Các đồng chí lãnh đạo TP Móng Cái thăm hỏi nạn nhân, chỉ đạo đội ngũ Bác sỹ tích cực hồi sức cấp cứu 

Hiện tại, 4 nạn nhân đã được chuyển vào Bệnh viện Bãi Cháy, 3 bệnh nhân còn lại được chuyển vào Bệnh viện tỉnh.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...