Agribank Chi nhánh Đông Quảng Ninh tặng kit test nhanh Covid-19 cho các trạm y tế

31/12/2021 23:56
Chiều ngày 31/12, UB MTTQ Việt Nam thành phố Móng Cái phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Đông Quảng Ninh tổ chức trao tặng hơn 1.600 kit xét nghiệm nhanh Covid-19 cho 5 trạm y tế trên địa bàn Thành phố. Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội của ngân hàng nhằm đóng góp cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Thành phố.

 

Đoàn đã trao tặng các phần quà có ý nghĩa thiết thực...

Dịp này, đơn vị đã tài trợ hơn 1.600 bộ kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 với tổng trị giá 100 triệu đồng cho 5 trạm y tế: phường Trà Cổ, Hải Hòa, Trần Phú, Hải Yên, Ninh Dương. Đây là số vật tư y tế cần thiết, kịp thời tiếp sức cho cơ sở trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay. Thời gian qua, Agribank chi nhánh Đông Quảng Ninh là một trong những đơn vị tích cực tham gia ủng hộ, đồng hành cùng Thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Nhờ đó giúp các địa phương có thêm nguồn lực để chủ động ngăn chặn, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh; kịp thời phát hiện xử lý, tránh để dịch lây lan rộng đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Góp phần vào mục tiêu đảm bảo địa bàn an toàn, thích ứng linh hoạt, kiểm soát hiệu quả với dịch Covid-19

Hiện TP Móng Cái đã triển khai tiêm mũi 3 vaccine phòng Covid-19 cho người dân trên diện rộng. Tuy nhiên trước sự xuất hiện của những biến chủng mới virus SARS-CoV-2, người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác, tuân thủ các quy định trong công tác phòng chống dịch, đồng thời tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19./.

 

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...