Agribank chi nhánh Móng cái tri ân khách hàng

16/03/2018 21:30
Ngày 16/3, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn (Agribank) chi nhánh Móng cái tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng nhân dịp 30 năm xây dựng và phát triển. Dự và chúc mừng Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Thư – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố; đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch - Giám đốc Ngân hàng nhà Nước Việt Nam tỉnh Quảng Ninh.

Đồng chí: Lê Xuân Long - Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Móng cái báo cáo kết quả 30 xây dựng và phát triển

Các đạt biểu cùng đông đảo khách hàng tới tham dự Hội nghị

Sau 30 năm xây dựng và phát triển, Agribank chi nhánh thành phố Móng cái đã có sự trưởng thành và phát triển lớn mạnh và có nhiều đóng góp quan trọng và tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bằng chính sự phấn đấu nỗ lực, tập thể cán bộ công nhân viên Agribank Móng cái luôn làm tròn trách nhiệm của người cung ứng vốn cho doanh nghiệp, các tổ chức, pháp nhân và cá nhân, tổ hợp tác phát triển sản xuất, kinh doanh; luôn bán sát và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ các chỉ tiêu của cấp trên giao; công tác từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội luôn được quan tâm; góp phần xây dựng nông thôn mới. Với những thành tích đã đạt được, Agribank Móng Cái góp phần đắc lực vào việc tạo dựng nên chuỗi giá trị giàu bản sắc của Agribank, mà triết lý kinh doanh “Agribank mang phồn thịnh đến khách hàng” đã trở thành chân lý. Đó chính là niềm tự hào và là nền tảng, là động lực để mỗi thành viên Agribank Móng Cái hôm nay tiếp tục nỗ lực phấn đấu hết mình dựng xây Agribank lớn mạnh trong tiến trình hội nhập và phát triển, với quyết tâm giữ vững vai trò chủ đạo, chủ lực trong hệ thống ngân hàng, phục vụ đắc lực mục tiêu phát triển của Thành phố.

Đồng chí Hoàng Văn Thư – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố biểu dương, ghi nhận kết quả thành tích Agribank Móng cái đạt được

Sự tri ân của Agibank dành cho Quý khách hàng thân thiết một lần nữa khẳng định nỗ lực đổi mới toàn diện hoạt động của Agribank nhằm hướng tới phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Thông qua mối quan hệ gắn bó, đồng hành, giữa Ngân hàng và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, Agribank cũng thể hiện quyết tâm hiện thực hóa xây dựng, hành động, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân phát triển và trở thành động lực phát triển đất nước, đem lại sự thịnh vượng cho nền kinh tế trong những giai đoạn phát triển mới./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...