Ban bầu cử số 6 Bầu cử Đại biểu HĐND tỉnh tại Móng Cái kiểm tra, động viên các địa bàn phụ trách

22/05/2021 20:15
Chiều ngày 22/5, Ban bầu cử số 6 Bầu cử Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Ninh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 tại thành phố Móng Cái đã kiểm tra, động viên các địa bàn phụ trách.

Căn cứ Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh "Về việc thành lập các Ban bầu cử Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 tại thành phố Móng Cái", trên địa bàn Móng Cái có 02 Ban bầu cử (số 5 và số 6). Đại diện Ban bầu cử số 6: Ông Đỗ Văn Tuấn, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố - Trưởng ban và  Ông Đỗ Viết Mạnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ, Trưởng Khối MTTQ và các tổ chức CT-XH thành phố -  Phó trưởng ban đã kiểm tra công tác chuẩn bị và động viên các khu vực bỏ phiếu tại các địa bàn Hải Tiến, Quảng Nghĩa.

Ban bầu cử số 6 Bầu cử Đại biểu HĐND tỉnh tại Móng Cái kiểm tra,

động viên các địa bàn Hải Tiến, Quảng Nghĩa 

Qua kiểm tra, đến thời điểm này, toàn bộ các khâu chuẩn bị đã hoàn tất, lực lượng phục vụ, các tổ bầu cử, cử tri hai xã Hải Tiến và Quảng Nghĩa đã sẵn sàng, hân hoan đón chào ngày hội non sông. Ông Đỗ Văn Tuấn, Ông Đỗ Viết Mạnh đã quan tâm động viên, chia sẻ với những cố gắng của các địa phương và tin tưởng, với sự chuẩn bị chu đáo, đồng tâm, nhất trí, đoàn kết, chắc chắn cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026 sẽ được tổ chức thành công đúng kỳ vọng và đảm bảo tuyệt đối an toàn phòng chống dịch covid-19. Các tổ bầu cử, cử tri hai xã bày tỏ sự vui mừng, đánh giá cao và trân trọng sự quan tâm sâu sát của các đồng chí lãnh đạo thành phố và hứa quyết tâm hoàn thành tốt quyền, nghĩa vụ, nhiệm vụ trong ngày hội lớn của toàn dân tộc./.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...