Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam: Trao tặng 35 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

23/03/2019 20:49
Ngày 23/3, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống tại Thành phố Móng Cái”, trao tặng xe đạp cho 35 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Móng Cái. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Thành phố; đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục - Đào tạo Thành phố và phòng LĐTBXH Thành phố.

Quang cảnh buổi trao tặng

Đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã tới dự

Thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã trao tặng 35 chiếc xe đạp và quà lưu niệm cho 35 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống trên địa bàn Thành phố với tổng trị giá 64.750.000đ.

Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam trao tặng 35 chiếc xe đạp cho 35 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố

Đây là hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, thiết thực nằm trong chương trình “Hành trình cuộc sống” được Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam thực hiện nhằm kịp thời động viên và chia sẻ những khó khăn đối với gia đình các em học sinh nghèo; giúp các em rút ngắn khoảng cách đến trường, tiếp tục con đường học vấn để có một tương lai tươi sáng hơn.

Với 19 năm có mặt và phát triển tại Việt Nam, Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã mang đến các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có uy tín cho các tập thể và cá nhân đồng thời, luôn đồng hành cùng cộng đồng, hướng đến xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn./.

 

Trần Tương
Trung tâm Truyền thông và Văn hóa
Loading...