BĐBP Đảo Trần (BĐBP Quảng Ninh) cứu ngư dân Móng Cái gặp nạn trên biển trong đêm

14/01/2019 11:00
BĐBP Đảo Trần (Cô Tô, BĐBP Quảng Ninh) vừa cứu nạn thành công hai ngư dân Móng Cái gặp nạn trên vùng biển Cô Tô. Ngay khi nhận được tin, Lãnh đạo Thành phố Móng Cái đã tới đảo Trần (Huyện Cô Tô) để động viên, trao giấy khen biểu dương tinh thần dũng cảm của cán bộ chiến sỹ và kíp cứu hộ.

Đêm 12 rạng ngày 13/1, nhận tin báo của nhân dân về việc có hai ngư dân đang gặp nạn trên vùng biển Cô Tô, BĐBP Đảo Trần (BĐBP Quảng Ninh) đã khẩn trương tổ chức lực lượng cứu nạn cứu hộ. Người gặp nạn là hai cha con Ông Nguyễn Văn Yên, trú tại phường Hải Hòa, TP Móng Cái, hành nghề vớt sứa, máy tàu bị hỏng, có nguy cơ trôi dạt tới đường phân định đã được BĐBP cứu giúp, lai dắt vào bờ an toàn sau gần 5h đồng hồ trên biển.

Ông Nguyễn Văn Yên, ngư dân thoát nạn nhờ BĐBP cứu giúp 

Thiếu tá Vũ Văn Khẩn, Đồn phó nghiệp vụ Đồn Biên phòng Đảo Trần (Cô Tô Quảng Ninh)

khẳng định BĐBP là điểm tựa vững chắc của nhân dân 

Ông Nguyễn Văn Đô, ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch MTTQ TP Móng Cái 

trao giấy khen của Thành phố cho đơn vị 

Kịp thời biểu dương tinh thần dũng cảm của cán bộ chiến sỹ và kíp cứu hộ, ngay trong ngày 13/1,  Lãnh đạo Thành phố Móng Cái đã tới đảo Trần để trao tặng giấy khen cho đơn vị, ghi nhận chiến công đầu năm mới của CBCS bộ đội đảo Trần Cô Tô đối với nhân dân Móng Cái.

Nghĩa cử cao đẹp, hành động dũng cảm của CBCS Biên phòng đảo Trần đối với ngư dân tiếp tục khẳng định niềm tin của nhân dân đối với điểm tựa biên phòng vững chắc nơi biển đảo.

BĐBP Đảo Trần- điểm tựa cho ngư dân 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...