BĐBP tỉnh Quảng Ninh chung tay vì người nghèo, gia đình chính sách

04/02/2018 09:05
Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 3/2, Đại tá Trần Văn Bừng, Chính ủy BĐBP tỉnh Quảng Ninh và các Đồn Biên phòng: Cửa khẩu quốc tế Móng Cái, Bắc Sơn, Hải Hòa đã đến thăm và tặng quà Tết cho một số gia đình chính sách, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình "Nâng bước em tới trường" trên địa bàn TP Móng Cái.

 

Đại tá Trần Văn Bừng, Chính ủy BĐBP tỉnh Quảng Ninh thăm, tặng qua gia đình ông Chí Tắc Nhìn, thương binh 2/4

Đến thăm và tặng quà Tết cho một số gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình "Nâng bước em tới trường" trên địa bàn TP Móng Cái, thay mặt BĐBP tỉnh Quảng Ninh, Đại tá Trần Văn Bừng đã ân cần thăm hỏi đời sống các gia đình, chúc các gia đình chính sách luôn mạnh khỏe, đón Tết Nguyên đán đầm ấm, sum vầy. Chúc các cháu học sinh tiếp tục nỗ lực vươn lên, phấn đấu đạt nhiều thành tích học tập cao hơn nữa, có một cái Tết thật ý nghĩa.

Đại tá Trần Văn Bừng, Chính ủy BĐBP tỉnh Quảng Ninh thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình "Nâng bước em tới trường" 

Đây là hoạt động thường niên của cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Quảng Ninh mỗi dịp tết đến xuân về, nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên, chia sẻ những khó khăn đối với  các gia đình chính sách, người có công, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Móng Cái có cái Tết đầy đủ, đầm ấm. Đồng thời thiết thực hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...