Trung tâm văn hóa thông tin thể thao thành phố Móng Cái

Bế giảng các lớp năng khiếu hè 2016

25/07/2016 11:16
Sau 2 tháng hè học tập bổ ích, lý thú, các lớp năng khiếu hè tại Trung tâm Văn hóa Thông tin thể thao (TT VHTTTT) TP Móng Cái đã kết thúc. Lễ bế giảng tổ chức tại Trung tâm vào sáng ngày 25/7 đã thu hút sự chú ý và ghi nhận đánh giá cao của đông đảo các bậc phụ huynh về kết quả học tập rèn luyện của con em.

Đông đảo học sinh, phụ huynh và Đại biểu về dự lễ bế giảng

Trong hai tháng hè năm 2016, Trung tâm văn hóa thông tin thể thao Thành phố Móng Cái đã tổ chức 8 lớp học năng khiếu, gồm: bơi lội, võ thuật (Taekwondo và vovinam); cầu lông, múa, thanh nhạc, dancesport… thu hút trên 100 học sinh các lứa tuổi tham gia.

Khóa học giúp các em bộc lộ nhiều năng khiếu

Dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp của các Giảng viên đến từ trường Đại học TDTT TW1, các nghệ sỹ Trung tâm  Văn hóa TTTT giàu năng lực, tâm huyết, các em học sinh tại TP Móng Cái đã được trải nghiệm một mùa hè ý nghĩa, vui tươi, khỏe mạnh và thiết thực, được trau dồi những kiến thức năng khiếu, rèn luyện về thể chất tinh thần để từ đó bổ sung nhiều kỹ năng sống cần thiết cho học sinh. Qua theo dõi, đánh giá, các bậc phụ huynh đều đặc biệt yên tâm khi gửi gắm con em tại Trung tâm .

Ông Vũ Việt Hưng- Giám đốc TT VHTTTT TP Móng Cái đánh giá kết quả các lớp học

Theo Ông Vũ Việt Hưng- Giám đốc Trung tâm Văn hóa TT TT TP Móng Cái cho biết: Qua các lớp năng khiếu hè không chỉ giúp các em rèn luyện tốt về thể lực, năng khiếu mà còn giúp các em phát huy khả năng sẵn có, đẩy mạnh phát triển toàn diện về đức- trí – thể- mỹ, giúp các em có một mùa hè bổ ích, lành mạnh trước khi bước vào năm học mới. Được biết, từ năm 2016, ngoài việc tổ chức lớp năng khiếu hè, Trung tâm Văn hóa TTTT TP Móng Cái sẽ liên tục chiêu sinh các lớp năng khiếu trong suốt cả năm, tạo điều kiện cho học sinh có thêm môi trường học ngoại khóa bổ ích.

Biểu dương khen thưởng các giáo viên và học sinh tiêu biểu

Thu Hằng
Đài TTTH
Loading...