Trung tâm TT&VH thành phố Móng Cái

Bế giảng các lớp năng khiếu hè 2017

20/08/2017 10:12
Sau 2 tháng hè học tập bổ ích, lý thú, các lớp năng khiếu hè tại Trung tâm TT&VH TP Móng Cái đã kết thúc. Lễ bế giảng tổ chức tại Trung tâm vào sáng ngày 20/8 đã thu hút sự chú ý và ghi nhận đánh giá cao của đông đảo các bậc phụ huynh về kết quả học tập rèn luyện của con em.

 

Đông đảo học sinh, phụ huynh và Đại biểu về dự lễ bế giảng

Trong hai tháng hè năm 2017, Trung tâm TT&VH Thành phố Móng Cái đã tổ chức các lớp học năng khiếu gồm: bơi lội, võ thuật (Taekwondo và vovinam); cầu lông, múa, thanh nhạc, dancesport… thu hút trên 100 học sinh các lứa tuổi tham gia.

Khóa học giúp các em bộc lộ nhiều năng khiếu

Dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp của các Giảng viên đến từ trường Đại học TDTT TW1 và CBNV Trung tâm TT&VH giàu năng lực, tâm huyết, các em học sinh tại TP Móng Cái đã được trải nghiệm một mùa hè ý nghĩa, vui tươi, khỏe mạnh và thiết thực, được trau dồi những kiến thức năng khiếu, rèn luyện về thể chất tinh thần để từ đó bổ sung nhiều kỹ năng sống cần thiết cho học sinh. Qua theo dõi, đánh giá, các bậc phụ huynh đều đặc biệt yên tâm khi gửi gắm con em tại Trung tâm .

Lãnh đạo Trung tâm TT&VH TP Móng Cái đánh giá kết quả các lớp học

Qua các lớp năng khiếu hè không chỉ giúp các em rèn luyện tốt về thể lực, năng khiếu mà còn giúp các em phát huy khả năng sẵn có, đẩy mạnh phát triển toàn diện về đức - trí - thể- mỹ, giúp các em có một mùa hè bổ ích, lành mạnh trước khi bước vào năm học mới và đặc biệt một số em học sinh của các lớp năng khiếu đã được tham gia các cuộc thi lớn của tỉnh Quảng Ninh tổ chức và đạt được nhiều thứ hạng cao… Được biết ngoài việc tổ chức lớp năng khiếu hè, Trung tâm TT&VH TP Móng Cái sẽ liên tục chiêu sinh các lớp năng khiếu trong suốt cả năm, tạo điều kiện cho học sinh có thêm môi trường học ngoại khóa bổ ích.

Biểu dương khen thưởng các học sinh tiêu biểu

Hoàng Trọng
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...