Bế giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2018

21/03/2018 04:39
Chiều ngày 20/3, Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Móng Cái đã tổ chức lễ bế giảng lớp đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2018. Đồng chí Bùi Thị Lệ Hằng, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy dự.

Lễ bế giảng lớp đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2018

Tham gia lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2018 có 60 học viên là những quần chúng ưu tú đến từ 18 Chi, Đảng bộ và các đơn vị đứng chân trên địa bàn thành phố Móng Cái.

Sau một thời gian học tập (từ 13/3 đến 20/3) với 5 chuyên đề chính khóa và lần đầu tiên tham gia chuyên đề ngoại khóa qua việc tổ chức tham quan, trải nghiệm, tìm hiểu các giá trị lịch sử, văn hóa tại nhiều di tích trên địa bàn thành phố, các học viên không chỉ lĩnh hội, tiếp thu nhanh các kiến thức lý luận cần thiết để tiếp tục xây dựng bồi đắp lý tưởng, phấn đấu đứng trong hàng ngũ của Đảng mà còn có thêm hiểu biết về lịch sử địa phương cũng như thành tựu đổi mới của quê hương, từ đó phục vụ tốt hơn yêu cầu thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị.

Kết thúc khóa học, 100% học viên tham gia viết bài thu hoạch cuối khóa và đạt yêu cầu. Trong đó, tỷ lệ học viên đạt khá, giỏi là 95%.

Đồng chí Phạm Thị Viện, Giám đốc Trung tâm BDCT TP Móng Cái biểu dương các học viên tiêu biểu 

Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Thành ủy trao giấy chứng nhận cho các học viên 

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...