Bế giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2019

20/03/2019 07:42
Chiều ngày 19/3, Ban Tuyên giáo Thành ủy Móng Cái tổ chức lễ bế giảng lớp đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2019. Đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy dự.

Các Đại biểu và học viên thực hiện nghi lễ Chào cờ tại chương trình bế giảng

Tham gia lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2019 có 73 học viên là những quần chúng ưu tú đến từ các chi, đảng bộ trên địa bàn thành phố Móng Cái.

Sau một tuần học tập với 5 chuyên đề chính khóa về : Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Nội dung cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ đi lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu để trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, các học viên không chỉ lĩnh hội, tiếp thu nhanh các kiến thức lý luận cần thiết để tiếp tục xây dựng bồi đắp lý tưởng, phấn đấu đứng trong hàng ngũ của Đảng mà còn có thêm hiểu biết về lịch sử địa phương cũng như thành tựu đổi mới của quê hương, từ đó phục vụ tốt hơn yêu cầu thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị công tác.

100% học viên đạt xếp loại Khá và Giỏi

Kết thúc khóa học, 100% học viên tham gia viết bài thu hoạch cuối khóa và xếp loại Khá, Giỏi, không có bài thu hoạch điểm trung bình.

Ghi nhận những kết quả nổi bật của lớp học, đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái biểu dương tinh thần học tập, rèn luyện của tập thể lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2019, trong đó đặc biệt biểu dương tinh thần của nhiều học viên trẻ mới hai mươi tuổi nhưng đã có định hướng nghiêm túc, đúng đắn trong công tác và lý tưởng. Đồng chí Phó Bí thư tin tưởng rằng, tất cả các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần nỗ lực trong công tác chuyên môn, bồi dưỡng lý tưởng, phấn đấu sớm đứng trong hàng ngũ của Đảng và trở thành những Đảng viên trẻ ưu tú của Đảng bộ Móng Cái.

Đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái

biểu dương tinh thần học tập của lớp

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...