Bế giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa IV/2018

16/05/2018 07:06
Chiều 15/5, Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa IV năm 2018. Tới dự có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Thành ủy.

 

Quang cảnh lễ bế giảng

Lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa IV/2018 khai giảng học từ ngày 8/5 đến ngày 15/5 gồm 75 học viên là quần chúng ưu tú đến từ 25 Chi, Đảng bộ cơ sở và đơn vị đứng chân trên địa bàn Thành phố. Trong thời gian học, các học viên được bồi dưỡng 5 chuyên đề chính khóa và 1 chuyên đề ngoại khóa cung cấp các vấn đề cơ bản về: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, các vấn đề về Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, các nội dung học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, điều kiện, tiêu chuẩn để được xét kết nạp Đảng, yêu cầu của quá trình phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và một số kiến thức cơ bản về Đảng, Bác Hồ.

Theo đánh giá của Ban tổ chức lớp học, các học viên đã tham gia học tập với tinh thần đoàn kết, tập trung cao, mạnh dạn trao đổi, bày tỏ quan điểm đối với các vấn đề thảo luận và có sự sáng tạo, phân tích đầy đủ sâu sắc trong các bài thu hoạch. Đặc biệt, chuyên đề ngoại khóa của lớp tiếp tục được thay đổi theo hình thức mới là tổ chức cho học viên đi tham quan trải nghiệm tại các Di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh trên địa bàn Thành phố, góp phần làm sâu sắc hơn những kiến thức mà học viên được học qua các chuyên đề bồi dưỡng lý luận chính trị tại trung tâm, đồng thời có thêm những hiểu biết về thành tựu của công cuộc đổi mới trên quê hương.

Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho 75 học viên

Ban Tổ chức lớp học khen thưởng 6 học viên hoàn thành tốt chương trình đối tượng kết nạp Đảng khóa IV/2018

Kết thúc khóa học, 100% học viên đã đủ điều kiện viết bài thu hoạch cuối khóa, trong đó, đạt tỷ lệ khá, giỏi chiếm 100%.

Nhân dịp này, Ban tổ chức lớp học đã biểu dương, khen thưởng 6 học viên hoàn thành tốt chương trình đối tượng kết nạp đảng khóa IV năm 2018.

 

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...