Bế giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa IV/2019

28/06/2019 20:29
Chiều 28/6, Ban tuyên giáo Thành ủy Móng Cái tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa IV/2019. Đồng chí Bùi Thị Lệ Hằng - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Thành phố cùng lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Thành ủy đã tới dự.

Quang cảnh lễ bế giảng

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được trang bị  5 chuyên đề chính với các nội dung: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; các vấn đề về Cương lĩnh chính trị và Điều lệ Đảng,  chuyên đề về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, tấm gương Hồ Chí Minh; điều kiện, tiêu chuẩn để được xét kết nạp vào Đảng; yêu cầu của quá trình phấn đấu rèn luyện để trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau khi tiếp thu các chuyên đề, 100% học viên của lớp đủ điều kiện viết bài thu hoạch cuối khóa và được cấp giấy chứng nhận bồi dưỡng kết nạp Đảng. Kết quả, 23 học viên đạt loại giỏi bằng 45,1%;  28 học viên đạt loại khá bằng 54,9%.  Đây là lớp bồi dưỡng được đánh giá là đạt kết quả cao nhất từ đầu năm 2019 đến nay.

Trao giấy chứng nhận bồi dưỡng kết nạp Đảng

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp các học viên nắm được chủ trương, đường lối của Đảng, những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng Sản Việt Nam; Đồng thời, giúp các đối tượng Đảng tiếp tục rèn luyện về phẩm chất đạo đức, năng lực nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sớm vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng./.

 

Trần Tương
Trung tâm Truyền thông và Văn hóa TP Móng Cái
Loading...