Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Thành phố Móng Cái

Bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa IV năm 2017

16/05/2017 11:26
Ngày 16/5, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị tổ chức bế giảng lớp đối tượng kết nạp Đảng khóa IV năm 2017. Đồng chí Hồ Đức Quang- Phó Bí thư Thành ủy và Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Thành ủy Móng Cái về dự.

 

Quang cảnh lễ bế giảng 

Đây là khóa học ý nghĩa đúng dịp kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Từ 9/5 đến 16/5/2017, 43 học viên đến từ 16 chi, đảng bộ và các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn TP Móng Cái đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng năm 2017.

Với 5 chuyên đề chính khóa, cung cấp các vấn đề cơ bản về: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, các vấn đề về Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, các nội dung học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, điều kiện, tiêu chuẩn để được xét kết nạp Đảng, yêu cầu của quá trình phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, các học viên đã tham gia học tập với tinh thần đoàn kết, tập trung cao, mạnh dạn trao đổi, bày tỏ quan điểm đối với các vấn đề thảo luận và có sự sáng tạo, phân tích đầy đủ sâu sắc, liên hệ chặt chẽ với thực tiễn công tác trong các bài thu hoạch.

100% học viên nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa học 

Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện viết bài thu hoạch cuối khóa đạt yêu cầu trở lên và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành, trong đó tỷ lệ khá, giỏi đạt 95,3 %. Đây là kết quả đạt cao so với mặt bằng chung của các lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng từ đầu năm tới nay.

Đồng chí Hồ Đức Quang- Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái phát biểu động viên học viên 

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Hồ Đức Quang- Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái đã ghi nhận, biểu dương tinh thần học tập của các học viên, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục trau dồi kiến thức, bồi dưỡng lý tưởng, nâng cao trình độ công tác chuyên môn nghiệp vụ gắn với tăng cường học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nỗ lực phấn đấu rèn luyện để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, góp phần tích cực xây dựng Đảng ta ngày càng lớn mạnh.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...