Bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa V năm 2016

21/06/2016 14:08
Ngày 21/6/2016, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Thành phố Móng Cái tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa V năm 2016. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đông Phong- Thành ủy viên- Phó ban Tuyên giáo Thành ủy - Giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố; đồng chí Vũ Tuấn Anh- Phó ban Dân vận Thành ủy.

Quang cảnh lễ bế giảng

Trong thời gian một tuần, từ 14/6 đến 21/6, 62 học viên đến từ các Chi, Đảng bộ trên địa bàn Thành phố Móng Cái tham gia lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa V năm 2016 đã hoàn thành chương trình học tập.

Đồng chí Nguyễn Phương Thanh- Giáo viên chủ nhiệm đánh giá kết quả lớp học

Qua 5 chuyên đề chính khóa và 1 chuyên đề ngoại khóa, cung cấp các vấn đề cơ bản về: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, các vấn đề về Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, các nội dung học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, điều kiện, tiêu chuẩn để được xét kết nạp Đảng, yêu cầu của quá trình phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, các học viên đã tham gia học tập với tinh thần đoàn kết, tập trung cao, mạnh dạn trao đổi, bày tỏ quan điểm đối với các vấn đề thảo luận và có sự sáng tạo, phân tích đầy đủ sâu sắc, liên hệ chặt chẽ với thực tiễn công tác trong các bài thu hoạch.

Đồng chí Nguyễn Đông Phong- Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Móng Cái phát biểu tại buổi lễ 

Khóa học tiếp nhận nhiều học viên trẻ; chiến sỹ trong các đơn vị lực lượng vũ trang

Theo đánh giá của Trung tâm bồi dưỡng chính trị Thành phố, đây là lớp học đạt chất lượng cao, trong đó có những bài thi đạt tới điểm giỏi với quan điểm, nhận thức chính trị sâu sắc, đúng đắn, toàn diện. Đáng chú ý, đối tượng tham gia học có tuổi đời trung bình rất trẻ và có cả đối tượng là chiến sỹ nghĩa vụ trong các đơn vị quân đội cũng đã tham gia học tập đạt kết quả cao.

Tỷ lệ khá, giỏi chiếm tới 94%

Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện viết bài thu hoạch cuối khóa đạt yêu cầu trở lên, trong đó tỷ lệ khá, giỏi đạt gần 94%. 

Thu Hằng
Đài TTTH
Loading...