Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho tân binh chuẩn bị nhập ngũ năm 2021

26/02/2021 11:02
Ngày 26/2, Ban tuyên giáo Thành ủy phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

 

Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho tân binh

Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho tân binh năm 2021 được khai giảng từ ngày 23/2 đến ngày 26/2; với tổng số 70 học viên được chia thành 2 lớp để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19. Các học viên được tham gia học tập, nghiên cứu các nội dung: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ đi lên CNXH; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và thành phố; Nhận diện những quan điểm sai trái và các thế lực thù địch chống phá Đảng, Nhà nước ta trên mạng xã hội; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trên cơ sở đó góp phần nâng cao nhận thức cho học viên được hiểu biết thêm về bản chất, mục đích, nguyên tắc hoạt động của Đảng; có định hướng phấn đấu, rèn luyện về tư tưởng, bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức lối sống; xác định cho mình định hướng trong quá trình phấn đấu để trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các học viên được cấp giấy chứng nhận sau khóa học

Sau khi tiếp thu các chuyên đề, kết thúc khóa học có 100% học viên đủ điều kiện viết bài thu hoạch cuối khóa và được cấp giấy chứng nhận theo quy định; trong đó có 39 học viên đạt loại khá, chiếm 55,7%; 31 học viên đạt loại Trung bình, đạt 44,3%.

Đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu

Phát biểu chúc mừng tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã biểu dương tinh thần học tập của các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021; đồng thời khẳng định: được tham gia lớp bồi dưỡng là vinh dự, là bước đi đầu tiên trong quá trình phấn đấu, rèn luyện đối với bản thân của mỗi tân binh. Đồng chí mong rằng các tân binh sẽ tiếp tục ra sức cố gắng học tập, tu dưỡng, rèn luyện tốt trong môi trường quân đội, vận dụng những kiến thức được trang bị vào thực tiễn cuộc sống, phấn đấu sớm trở thành người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...