Bế mạc giải bóng bàn các CLB miền Đông tỉnh Quảng Ninh, lần thứ 9, năm 2017

19/11/2017 22:25
Ngày 19/11, tại nhà thi đấu bóng bàn phường Hòa Lạc, Giải Bóng bàn các CLB miền Đông tỉnh Quảng Ninh, lần thứ 9 năm 2017 đã kết thúc sau 2 ngày thi đấu. Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba theo 7 nội dung thi đấu và trao giải nhất toàn đoàn cho đoàn Móng Cái 1, giải nhì toàn đoàn cho đoàn Tiên Yên, giải ba cho đoàn Hải Hà.

60 VĐV của 5 đoàn đến từ các CLB miền Đông gồm: Tiên Yên, Đầm Hà, Hải Hà, Móng Cái 1 và Móng Cái 2 đã tham gia tranh tài ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ và đồng đội nam, ở 2 độ tuổi trên 41 tuổi và trẻ dưới 41 tuổi, thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp. Các vận động viên đã thi đấu với tinh thần:” thể thao - đoàn kết - trung thực - cao thượng” và cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn đầy kịch tính. Những cú đánh có độ xoáy và tốc độ được ban tổ chức đánh giá là có chất lượng chuyên môn cao.

Các VĐV độ tuổi trên 41 tuổi thi đấu trận chung kết

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba theo 7 nội dung thi đấu và trao giải nhất toàn đoàn cho đoàn Móng Cái 1, giải nhì toàn đoàn cho đoàn Tiên Yên, giải ba cho đoàn Hải Hà.

Ban tổ chức trao giải cho các đoàn tham gia giải

Đội Móng Cái 1 vô địch giải bóng bàn các CLB miền Đông lần thứ 9/2017

Giải bóng bàn các CLB miền Đông tỉnh Quảng Ninh, lần thứ 9, năm 2017 được tổ chức là sân chơi có quy mô lớn để những vận động viên đam mê bóng bàn tại các địa phương miền Đông nói chung và thành phố Móng Cái nói riêng được thi đấu, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, qua đó đưa phong trào luyện tập và thi đấu môn bóng bàn ngày càng phát triển.

Trần Tương
Trung tâm Truyền thông và Văn hóa
Loading...