Bế mạc Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng TP Móng Cái năm 2016 – Cup Vietcombank

05/12/2016 13:26
Sau 1 tháng thi đấu sôi nổi, ngày 5/12, giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng TP Móng Cái năm 2016 – cup Vietcombank do Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố, Trung tâm văn hóa thông tin thể thao Thành phố phối hợp cùng nhà tài trợ Chi nhánh Ngân hàng Vietcombank tổ chức đã bế mạc thành công tốt đẹp.

Ban tổ chức trao các giải cá nhân cho các cầu thủ

Tham dự giải có 36 đội bóng đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn Thành phố, trong đó có 16 đội bóng đá nhi đồng và 16 đội bóng đá thiếu niên. Qua 14 trận đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, nhiều tình huống gây cấn và kịch tính.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, ở giải lần này đã xuất hiện nhiều trận đấu hay, kịch tính và rất ấn tượng, bước đầu thể hiện khả năng và trình độ chuyên môn vượt trội - đặc biệt là các cầu thủ ở lứa tuổi nhi đồng. Các đơn vị đã quan tâm tuyển chọn cầu thủ, huấn luyện đội tuyển, đầu tư cơ sở vật chất - tinh thần cho đội tuyển. Đặc biệt là các trường ở xa trung tâm còn nhiều khó khăn như: Bắc sơn, Vĩnh Trung, Vĩnh Thực, Vạn Ninh.

Ban tổ chức trao giải nhì cho đội bóng đá trường Tiểu học Bình Ngọc và trường THCS Ninh Dương.

Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng TP Móng Cái là giải thể thao truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi thiếu niên nhi đồng trong các nhà trường. Thông qua giải sẽ góp phần phát hiện và bồi dưỡng những mần non tài năng bóng đá, là cơ sở để tuyển chọn những VĐV xuất sắc vào đội tuyển thiếu niên và nhi đồng của Thành phố tham dự các giải thi đấu cấp tỉnh. Đây còn là một hoạt động TDTT thiết thực hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Ban tổ chức trao giải vô địch cho đội bóng đá trường Tiểu học Lý Tự Trọng và trường THCS Ka Long.

Kết thúc giải đấu, đối với khối Tiểu học, đội bóng đá trường Tiểu học Lý Tự Trọng đã giành ngôi vô địch, giải nhì thuộc về đội bóng đá trường Tiểu học Bình Ngọc; đối với khối THCS, ngôi vô địch thuộc về trường THCS Ka Long, giải nhì thuộc về trường THCS Ninh Dương.

 

Vi Thu
Đài TT-TH
Loading...