Bế mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non TP Móng Cái năm học 2018-2019

07/12/2018 17:01
Chiều 7/12, phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố tổ chức bế mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học Mầm non TP Móng Cái năm học 2018-2019. Tới dự có đồng chí Lê Ngọc Lưu, Phó Chủ tịch UBND Thành phố.

 

Bế mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non TP Móng Cái năm học 2018-2019

Được tổ chức hai năm một lần, hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non TP Móng Cái năm học 2018-2019 có bước chuyển biến rõ rệt cả về số lượng và chất lượng. Hội thi năm nay đã được các giáo viên chuẩn bị tốt về kiến thức chuyên môn, bài giảng phong phú, sinh động.

Đồng chí Lê Ngọc Lưu, Phó Chủ tịch UBND Thành phố phát biểu chỉ đạo tại lễ bế mạc hội thi

Về phần thi viết tự luận, nhìn chung các giáo viên đều thể hiện được nghiệp vụ sư phạm vững, trình bày bài viết khoa học, sạch đẹp. Đa số các bài viết đều đạt yêu cầu. Đối với phần thi thực hành, hầu hết giáo viên đều đã xác định đúng mục đích yêu cầu, có sự đầu tư lớn và triển khai thực hiện tốt các hoạt động giảng dạy. Một số giáo viên đã chủ động trong việc thiết kế và vận dụng nhuần nhuyễn các phương pháp giáo dục vào bài giảng, vận dụng tốt các phương pháp tổ chức hoạt động nhóm, lấy trẻ làm trọng tâm và nghệ thuật sư phạm để tổ chức các hoạt động giảng dạy gần gũi với trẻ; những trò chơi nhẹ nhàng hấp dẫn lôi cuốn trẻ tích cực tham gia vào các hoạt động, tích hợp, hình thành các kiến thức phù hợp với khả năng nhận thức và tâm lý lứa tuổi.

Trao giấy chứng nhận cho 101 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên đạt giỏi cấp học Mầm non TP Móng Cái năm học 2018-2019

Sau hơn 1 tháng diễn ra hội thi với tinh thần trách nhiệm cao, hội thi đã lựa chọn được 101 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên đạt giỏi cấp học Mầm non TP Móng Cái; đồng thời vinh danh, khen thưởng 21 giáo viên đạt thành tích xuất sắc nhất hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non TP Móng Cái năm học 2018-2019.

Đồng chí Lê Ngọc Lưu, Phó Chủ tịch UBND Thành phố trao giấy khen cho 21 giáo viên đạt thành tích xuất sắc nhất tại hội thi

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Lê Ngọc Lưu, Phó Chủ tịch UBND Thành phố ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cô giáo đạt được trong hội thi. Đồng chí nhấn mạnh hội thi có tác dụng rất lớn đến phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của các nhà trường, những kinh nghiệm hay, những phương pháp giảng dạy tích cực. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND Thành phố mong muốn các cô giáo, sau hội thi này tiếp tục thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác giảng dạy; rèn luyện và nâng cao kỹ năng tay nghề; đem những kinh nghiệm, những bài học đúc rút từ hội thi, áp dụng trong thực tế giảng dạy phù hợp với đối tượng trẻ của trường mình, góp phần đáp ứng yêu cầu phát triển của Ngành trong giai đoạn mới.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...