Bí thư Thành ủy Lê Văn Ánh vui Trung Thu với trẻ em Hải Xuân

01/10/2020 10:05
Tối 30/9, Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái đã tới dự, vui Tết Trung thu với thiếu nhi trường Tiểu học Hải Xuân.

Chương trình “Đêm hội trăng Rằm” được Thành phố Móng Cái  tổ chức điểm tại Trường Tiểu học Hải Xuân đã mang đến cho các em học sinh một Tết Trung thu vui tươi, ấm áp, nhiều màu sắc, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các em thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh, tạo niềm vui, khích lệ các em vững bước  trong năm học mới với những kết quả tốt đẹp.

Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái tặng quà cho học sinh trường TH Hải Xuân 

Đêm Trung thu ấm áp bởi tình cảm "Hãy giành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em"

Tại đêm hội, các đại biểu, nhân dân và thiếu nhi Trường Tiểu học Hải Xuân đã được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước. Trong không khí vui vẻ, đầm ấm, các em thiếu nhi đã biểu diễn nhiều tiết mục ca múa nhạc, đặc sắc, cùng tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của Tết Trung thu, múa lân và phá cỗ.

Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái đã chia vui, tặng quà cho các cháu thiếu nhi, động viên, khích lệ các cháu cố gắng học tập và rèn luyện để luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Nhân dịp này, nhiều đơn vị, tập thể đã giành tặng học sinh trường Tiểu học Hải Xuân những món quà ý nghĩa.

Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân Thành phố đã luôn dành sự quan tâm, chăm lo hàng đầu đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em. Đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thường xuyên nhận được sự động viên, quan tâm, chia sẻ của cả cộng đồng.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...