Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Đọc thăm, kiểm tra công tác trực Tết tại Móng Cái

06/02/2019 15:40
Ngày 6/2/2019 tức ngày 2 Tết năm Kỷ Hợi, đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh Quảng Ninh cùng đoàn công tác đã tới thăm, kiểm tra công tác trực Tết tại Móng Cái.

Sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên Đán 2019, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TP Móng Cái cùng các đơn vị lực lượng vũ trang đã triển khai các biện pháp cụ thể để đón Tết an toàn, đầm ấm. Đặc biệt, TP Móng Cái đã hoàn thành tốt việc thăm hỏi, động viên, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn được đón Tết đầy đủ. Các đơn vị lực lượng vũ trang trực sẵn sàng chiến đấu, tuần tra, đảm bảo quân số đầy đủ. Sau khi nắm tình hình thực tế, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị Tết cho nhân dân và công tác trực sẵn sàng của TP Móng Cái. Những nỗ lực trên đã góp phần quan trọng để người dân Móng Cái cùng nhân dân toàn Tỉnh vui Tết đón Xuân Kỷ Hợi vui tươi, an toàn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Đọc kiểm tra công tác trực Tết tại Công an TP Móng Cái 

Thăm, động viên CBCS đang làm nhiệm vụ tại Trạm KSLN Bắc Luân I, Bắc Luân II, Công an TP Móng Cái, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Đọc ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc phòng. Đồng chí mong muốn CBCS các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống, khắc phục những khó khăn, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, giữ gìn sự bình yên nơi địa đầu Tổ Quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Cũng trong chiều 6/2, Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tới thăm, động viên các y bác sỹ đang thực hiện nhiệm vụ trực Tết tại Trung tâm y tế thành phố Móng Cái và thăm hỏi các bệnh nhân nặng lưu viện trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Đọc thăm bệnh nhân lưu viện Móng Cái 

 

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...