Biển đảo quê hương nơi địa đầu tổ quốc

18/02/2014 17:39
Trong những năm gần đây, du lịch Móng Cái đã có những bước phát triển mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố với trên 60 đơn vị lữ hành quốc tế, gần 200 cơ sở lưu trú và nguồn nhân lực dồi dào, đáp ứng được các yêu cầu phục vụ khách trong nước và quốc tế đưa Móng Cái trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn, an toàn và thân thiện.

Hiện nay, Móng Cái đã đầu tư nghiên cứu khảo sát thị trường, xây dựng những sản phẩm du lịch mới nhằm khai thác có hiệu quả các sản phẩm chủ lực trên cơ sở phát huy thế mạnh của du lịch Móng Cái như: du lịch Biển, du lịch Sinh thái, du lịch văn hóa, lịch sử, lễ hội, danh thắng, du lịch xuất ngoại, ẩm thực, mua sắm, du lịch MICE...

Với mong muốn để bạn bè và du khách có thêm thông tin tra cứu thuận tiện trong những ngày đến thăm quan và tìm hiểu về vùng đất - con người Móng Cái, phòng Văn hóa thông tin đã biên tập, phát hành ấn phẩm du lịch tham quan - nghỉ dưỡng Móng Cái "Biển đảo quê hương nơi địa đầu tổ quốc" bằng tiếng Việt  Nam và tiếng Trung Quốc". Trong quá trình biên soạn và phát hành không tránh khỏi những sai sót, ban biên tập chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp xây dựng nhằm rút kinh nghiệm để ấn phẩm ngày càng được hoàn thiện.

Download (bản tiếng Việt Nam - Bản tiếng Trung Quốc) và xem ấn phẩm du lịch tham quan - nghỉ dưỡng Móng Cái: "Biển đảo quê hương nơi địa đầu tổ quốc".

Xin chân trọng cảm ơn!

Phòng văn hóa thông tin TP

Loading...