Bộ Tư lệnh BĐBP tặng 80 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

26/07/2017 18:03
Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, sáng 26/7, Trung tướng Hoàng Xuân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh BĐBP cùng đoàn công tác cơ quan Bộ Tư lệnh BĐBP đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các liệt sĩ Pò Hèn, xã Hải Sơn, TP Móng Cái và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

 

Trung tướng Hoàng Xuân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh BĐBP dâng hương, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các liệt sĩ Pò Hèn

Dâng hương tại Đài tưởng niệm các liệt sĩ Pò Hèn, xã Hải Sơn, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, Trung tướng Hoàng Xuân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh BĐBP cùng đoàn công tác cơ quan Bộ Tư lệnh BĐBP, tỉnh Quảng Ninh, BĐBP tỉnh Quảng Ninh đã đặt vòng hoa, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu anh dũng và hy sinh trong trận chiến đấu bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Trung tướng Hoàng Xuân Chiến, Tư lệnh BĐBP gặp mặt cán bộ và nhân dân xã Hải Sơn

Nhân dịp này, Trung tướng Hoàng Xuân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh BĐBP cùng đoàn công tác cơ quan Bộ Tư lệnh BĐBP đã đến thăm, gặp mặt cán bộ, nhân dân các dân tộc xã Hải Sơn và tặng 30 suất quà cho Cựu TNXP và hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hải Sơn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Nói chuyện với lãnh đạo chính quyền địa phương, chỉ huy các đơn vị vũ trang, Trung tướng Hoàng Xuân Chiến nhấn mạnh, trong giai đoạn hiện nay, cùng với việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ chung, các đơn vị cũng cần thường xuyên đẩy mạnh công tác đền ơn đáp nghĩa, thể hiện rõ đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam.

Trung tướng Hoàng Xuân Chiến, Tư lệnh BĐBP tặng 30 suất quà cho Cựu TNXP, gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Hải Sơn

Thông qua Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Trung tướng Hoàng Xuân Chiến, Tư lệnh BĐBP đã gửi tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn TP Móng Cái, huyện Hải Hà và huyện Bình Liêu (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng). Đồng chí đã chân thành gửi tới các gia đình chính sách, thân nhân các liệt sĩ, người có công với cách mạng lời thăm hỏi và lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh và cống hiến to lớn của các anh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc thống nhất đất nước.

Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh tặng 50 suất quà của Bộ Tư lệnh BĐBP cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn TP Móng Cái, huyện Hải Hà và huyện Bình Liêu

Cũng nhân dịp này, đoàn đại biểu của Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thành phố và các lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố do đồng chí Ngô Hoàng Ngân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các liệt sĩ Pò Hèn, xã Hải Sơn.

Đoàn đại biểu TP Móng Cái dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các liệt sĩ Pò Hèn, xã Hải Sơn, TP Móng Cái.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...