TP Móng Cái

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở thuộc Đảng bộ xã, phường

18/05/2017 09:10
Trong 2 ngày 18 và 19/5/2017, Ban Tổ chức- Ban Tuyên giáo Thành ủy Móng Cái phối hợp tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở thuộc các Đảng bộ xã, phường năm 2017. Đồng chí Hồ Đức Quang- Phó Bí thư Thành ủy dự và phát biểu chỉ đạo.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 410 học viên là bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở thuộc đảng bộ các xã phường trên toàn địa bàn TP Móng Cái. Đây là chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ được tổ chức thường niên.

Quang cảnh lễ khai mạc 

Trong 2 ngày tổ chức, các học viên sẽ được các báo cáo viên giàu kinh nghiệm trực tiếp truyền đạt 5 chuyên đề về: Công tác phòng chống tội phạm trên địa bàn thành phố; thực trạng và giải pháp nâng cao tỷ lệ tham gia BHYT, BHXH tự nguyện; hướng dẫn thi hành Điều lệ đảng; các giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và sinh hoạt chuyên đề; công tác kiểm tra của Đảng; phòng chống “tự diễn biến”; “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên cơ sở.

Báo cáo viên truyền đạt các chuyên đề 

Trên 400 Đại biểu và học viên tham gia lớp bồi dưỡng

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp đội ngũ bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở thuộc Đảng bộ xã, phường nắm rõ, củng cố kiến thức về vị trí, chức năng nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng; nội dung cơ bản về phương thức lãnh đạo và công tác xây dựng Đảng của chi bộ, đảng bộ cơ sở… từ đó vận dụng thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ.

Đồng chí Hồ Đức Quang- Phó Bí thư Thành ủy phát biểu chỉ đạo 

Theo đồng chí Hồ Đức Quang- Phó Bí thư Thành ủy: qua công tác bồi dưỡng nhằm góp phần xây dựng Đảng trong sạch, nâng cao năng lực lãnh đạo và  sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở trong nhiệm kỳ mới. Đồng thời, đây cũng là dịp để trao đổi, thống nhất phương pháp, cách làm và bổ sung kinh nghiệm thực tiễn giữa các cấp, ngành, địa phương để từ đó lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả công tác đảng tại đảng bộ, chi bộ cơ sở. Đây cũng là một trong những nội dung quan trọng mà Móng Cái triển khai sớm trước thềm đại hội các chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...