Bỏ phiếu bầu cử tại Bệnh viện số 1

23/05/2021 16:40
Tại TP Móng Cái, những bệnh nhân đang cách ly tại bệnh viện số 1 và nhân viên y tế tại đây đã thực hiện quyền và trách nhiệm công dân trong ngày bầu cử.

Theo đó, tại bệnh viện số 1, 11 nhân viên y tế thực hiện nhiệm vụ và 31 bệnh nhân đang cách ly, theo dõi tại đây đã được thực hiện quyền, trách nhiệm, nghĩa vụ bầu cử. Toàn bộ những người tham gia đã thực hiện nghiêm quy trình phòng dịch, đảm bảo cho các bệnh nhân, nhân viên y tế tại bệnh viện thu dung số 1 vừa hoàn thành nghĩa vụ công dân trong ngày hội non sông, vừa đảm bảo tuyệt đối an toàn trong phòng dịch. Điểm bỏ phiếu đặc biệt này không tiến hành phần nghi thức mà sẽ thực hiện bỏ phiếu luôn. Quá trình bỏ phiếu tuân thủ theo nguyên tắc "5K" trong phòng chống dịch Covid-19. Đến 16h30 chiều ngày 23/5, toàn bộ nhân viên y tế, bệnh nhân tại bệnh viện thu dung số 1 đã hoàn thành việc bỏ phiếu.

Các bác sỹ tại bệnh viện số 1 thực hiện quyền bầu cử  

Cử tri đang cách ly tại bệnh viện số 1 thực hiện quyền bầu cử 

Những bệnh nhân bỏ phiếu vào hòm phiếu lưu động ngay tại giường bệnh 

Cùng với đó, những bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế Thành phố Móng Cái không thể đến điểm bỏ phiếu đã được thực hiện quyền công dân qua các hòm phiếu lưu động do tổ bầu cử mang tới tận giường bệnh./.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...