Các hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ của Hội LHPN phường Hòa Lạc

21/07/2022 07:31
Cùng với các hoạt động tri ân tới các gia đình Người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Hội LHPN phường Hoà Lạc đã thực hiện xã hội hoá các đơn vị, cá nhân trên địa bàn phường trao tặng và thăm hỏi 10 gia đình chính sách là các Mẹ liệt sĩ, vợ liệt sĩ… các thương bệnh binh phường Hoà Lạc, xã Hải Tiến, Hải Đông với mỗi xuất quà trị giá 600.000 đồng/ xuất bằng tấm lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ cha anh đã hi để cho ngày hôm nay.

Sáng ngày 21/7/2022 Hội LHPN phường Hòa Lạc đã thực hiện các hoạt động tri ân vô cùng ý nghĩa hướng về kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Tham dự cùng đoàn có đồng chí Hà Thị Mai - Chủ tịch hội LHPN Thành phố; Đồng chí Phạm Thị Huyên - PCT Hội LHPN Thành phố cùng các đồng chí thành viên là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội LHPN phường Hòa Lạc và đại diện CLB dân vũ phường. 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các thân nhân gia đình Hội viên phụ nữ.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí trong Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bằng nguồn xã hội hóa, Hội LHPN phường Hòa Lạc đã vận động, trao quà tri ân tới Người có công tại xã Hải Đông gồm các hộ gia đình:

Bà Nguyễn Thị My vợ liệt sĩ thôn 6 - Hải Đông; Bác Nguyễn Quang Chung thương binh trên 81% suy giảm lao động và 03 trường hợp tại xã Hải Tiến: bác Trương Thắng Tượng Thương binh 2/3 sinh năm 1945 (MSLĐ dưới 80%); Bác Lê Minh Quang sinh năm 1954 Bệnh binh 2/3 (MSLĐ dưới 80%); Bà Hoàng Thị Dần - mẹ liệt sỹ Vy Văn Tỵ sinh năm 1937

Đoàn đã thăm hỏi, gửi tặng tổng số 5 xuất quà, mỗi xuất trị giá 600.000 đồng.

Trong sáng cùng ngày, Hội LHPN TP Móng Cái, Hội LHPN phường Hòa Lạc, cùng CLB dân vũ công viên phường Hòa Lạc - Chị Lê Thu Anh (Đại diện CLB) cũng đã trao tặng 5 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 600.000 đồng tới Các hộ gia đình là thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Hòa Lạc, cụ thể: Bà Hoàng Thị Tân – mẹ Liệt sĩ; Bà Phạm Thị Nhớ, bà Nguyễn Thị Lai, bà Hoàng Thị Dư – Vợ Liệt sĩ, Bà Ngô Thị Lan – Người thờ cúng anh hùng liệt sĩ.

Đây là hoạt động truyền thống hằng năm nhằm tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, qua đó góp phần vun đắp tình yêu quê hương đất nước cho các thế hệ ngày nay.

Trân trọng cảm ơn các tấm lòng hảo tâm của các đơn vị đứng trên địa bàn phường, các CLB dân vũ đã đồng hành để BCH Hội LHPN phường hoàn thành nhiệm vụ.

Nguyễn Thị Thu Uyên
Loading...