Các nhà trường ở Móng Cái sẵn sàng đón học sinh THPT trở lại học trong môi trường an toàn

28/02/2020 15:50
Để đảm bảo môi trường học tập an toàn cho học sinh khi trở lại trường vào ngày 2/3 tới, hiện các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên ở Móng Cái đã thực hiện tốt công tác vệ sinh, tiêu độc khử trùng, sẵn sàng trang thiết bị vật tư y tế phòng dịch.

Chiều 28/2, chúng tôi có mặt tại trường THPT Trần Phú, 1 trong 4 cơ sở giáo dục THPT ở Móng Cái sẽ đón 1260 học sinh trở lại trường vào ngày 2/3, chúng tôi được chứng kiến không khí lao động sôi nổi của các thầy cô giáo. Ban giám hiệu nhà trường cho biết: Ngay khi nhận được công văn 1148 của UBND Tỉnh Quảng Ninh ban hành sáng thứ 6, 28/2, thì ngay từ đầu giờ chiều ngày 28/2, nhà trường lập tức huy động hơn 70 Cán bộ, giáo viên, nhân viên tổng vệ sinh lại toàn bộ các lớp học và toàn trường.

Các Thầy cô thực hiện tốt công tác vệ sinh chuẩn bị đón các em trở lại lớp học 

Thầy Mai Hoàng Lâm, Phó Hiệu trường trường THPT Trần Phú chỉ đạo,

đôn đốc công tác vệ sinh tiêu độc khử trùng toàn khu vực trường 

Khu vực vệ sinh cũng đã được khử trùng sạch sẽ 

Thầy Mai Hoàng Lâm, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Trần Phú (Móng Cái) cho biết:  để chuẩn bị đón các em học sinh trở lại trường vào thứ 2 ngày 2/3, chúng tôi đã chủ động công tác vệ sinh, trang sắm trang thiết bị phòng dịch. Bên cạnh đó, chúng tôi đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phối kết hợp và liên lạc thường xuyên với các phụ huynh để theo dõi sức khỏe các em. Hiện nhà trường đã trang bị hệ thống khẩu trang, nước sát khuẩn, đảm bảo các điều kiện môi trường an toàn để các em trở lại trường, và sáng thứ 2, chúng tôi chỉ đạọ giáo viên chủ nhiệm tăng cường tuyên truyền cho các em các biện pháp tự bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch…

Toàn TP Móng Cái có trên 3500 học sinh bậc THPT sẽ trở lại trường vào ngày 2/3 tới. Với sự chủ động của các nhà trường và sự chỉ đạo quyết liệt của địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid 19, Móng Cái đã sẵn sàng cho con em tới trường.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...