Câu lạc bộ Thiện nguyện Nhân ái Móng Cái: Mang “Tết ấm Xuân yêu thương” đến những hoàn cảnh khó khăn

15/01/2022 21:28
Với tấm lòng “cho Tương thân tương ái; Lá lành đùm lá rách” và mong muốn mang “Tết ấm Xuân yêu thương” đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, Câu lạc bộ Thiện nguyện Nhân ái Móng Cái đã cùng những tấm lòng hảo tâm tổ chức chương trình Chợ tết 0 đồng lưu động gồm những đồ dùng thiết yếu và lương thực thực phẩm cho dịp Tết tại 4 xã phường Trà Cổ, Bình Ngọc, Hải Xuân và Hải Hòa.

Câu lạc bộ Thiện nguyện Nhân ái Móng Cái: Mang “Tết ấm Xuân yêu thương” đến với những hoàn cảnh khó khăn

Với tấm lòng “ Tương thân tương ái; Lá lành đùm lá rách” và mong muốn mang “Tết ấm Xuân yêu thương” đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, Câu lạc bộ Thiện nguyện Nhân ái Móng Cái đã cùng những tấm lòng hảo tâm tổ chức chương trình Chợ tết 0 đồng lưu động gồm những đồ dùng thiết yếu và lương thực thực phẩm cho dịp Tết tại 4 xã phường Trà Cổ, Bình Ngọc, Hải Xuân và Hải Hòa, mỗi địa phương là 100 người dân. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ Thiện nguyện Nhân ái Móng Cái cũng đã trao quà cho 12 trường hợp trẻ mồ côi và mắc bệnh hiểm nghèo tại phường Hải Hòa và xã Hải Xuân trị giá 14 triệu đồng; Thăm và tặng quà 4 trường mầm non gồm sữa bột, dầu ăn, gạo, mắm với tổng số kinh phí trên 230 triệu đồng.

Được biết, năm 2022 là năm thứ 4 Câu lạc bộ Thiện nguyện Nhân ái Móng Cái duy trì chương trình Chợ tết 0 đồng. Chị Nguyễn Thị Hương (Trưởng Ban tổ chức) cho biết: Qua 4 năm tổ chức thành công Chương trình Chợ tết 0 đồng, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa, tiếp tục kêu gọi các tổ chức, tập thể và cá nhân thiện nguyện tham gia để có thể duy trì Chợ Tết 0 đồng, vì Câu lạc bộ Thiện nguyện Nhân ái Móng Cái chúng tôi luôn  mong muốn sẻ chia yêu thương cho những người có hoàn cảnh khó khăn nhất là những người bị ảnh hưởng tác động bởi dịch Covid - 19, để mọi nhà mọi người đều có được một cái Tết đầm ấm, yêu thương”.

Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên của Câu lạc bộ Thiện nguyện Nhân ái Móng Cái đầy ấm áp và ý nghĩa từ những tấm lòng của những nhà hảo tâm gửi tới những người có hoàn cảnh khó khăn giúp họ vơi bớt khó khăn cùng đón Xuân Nhâm Dần 2022 vui tươi, đầm ấm./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...