CBCS Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái vận động nhân dân ký cam kết tham gia tố giác người XNC trái phép

11/01/2021 13:58
Thực hiện các văn bản chỉ đạo của cấp trên về kêu gọi toàn dân tố giác người xuất nhập cảnh (XNC) trái phép, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế (CKQT) Móng Cái- BĐBP Quảng Ninh phối hợp với Phường Trần Phú- địa phương nơi đơn vị đóng quân tổ chức ra quân tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao nhận thức phòng chống dịch bệnh covid-19.

Theo đó, CBCS đơn vị đã tham gia các tổ công tác tại địa phương “đi từng, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” để thực hiện đo thân nhiệt, khai báo y tế, kết hợp  tuyên truyền nâng cao nhận thức phòng, chống dịch Covid-19, tuyên truyền cho người dân về các quy định của pháp luật đối với hành vi XNC trái phép; các nguy cơ, rủi ro dịch Covid -19 xâm nhập địa bàn từ hoạt động XNC trái phép. Đồng thời, vận động người dân, doanh nghiệp, tiểu thương trên địa bàn Móng Cái  ký cam kết không tham gia tiếp tay cho hoạt động XNC trái phép; đấu tranh phát hiện, ngăn chặn, tố giác người nhập cảnh trái phép, không mua, bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo nổ...

BĐBP cùng các lực lượng " đi từng, gõ từng nhà, rà từng đối tượng”

Đã có hàng ngàn người dân Móng Cái được thụ hưởng, nhiệt tình hưởng ứng hoạt động này và cam kết chung tay cùng BĐBP giữ vững địa bàn biên giới bình yên, không có dịch bệnh.

CBCS Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái vận động nhân dân ký cam kết tham gia tố giác người XNC trái phép

và đo thân nhiệt cho nhân dân Phường Trần Phú, TP Móng Cái

Thông qua hoạt động ý nghĩa này nhằm tiếp tục giúp người dân nâng cao ý thức cảnh giác, kịp thời thông báo đến các cơ quan chức năng để xử lý các vụ việc liên quan đến XNC trái phép, góp phần chung sức cùng BĐBP và chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng đấu tranh có hiệu quả đối với các hành vi vi phạm về hoạt động XNC và phòng, chống dịch Covid-19.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...