Chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/1931)

19/10/2021 14:18

Từ ngày 16/10 đến ngày 18/10/2021 3/3 chi hội phụ nữ các khu phố trên địa bàn phường Trần Phú tổ chức gặp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10) và tổng kết phong trào phụ nữ công tác Hội năm 2021. Đến dự có đồng chí Trần Bích Ngọc - Bí thư, Chủ tịch UBND phường, tham dự còn có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực UBND, HĐND, UBMTTQ phường và các đồng chí lãnh đạo các khu phố.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam; những cống hiến to lớn của chị em phụ nữ trong lịch sử xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Trong suốt chặng đường lịch sử đã qua, phụ nữ Việt Nam luôn giữ vai trò quan trọng, là chiến sỹ chống giặc ngoại xâm kiên cường, dũng cảm; là người lao động cần cù, sáng tạo, là người vợ, người mẹ đảm đang. Tại phường Trần Phú, hòa cùng dòng chảy phong trào phụ nữ cả nước, tổ chức hội và hội viên phường Trần Phú luôn tích cực đóng góp công sức trong công cuộc kiến thiết, xây dựng và phát triển quê hương.

Lãnh đạo Đảng ủy phường và lãnh đạo khu phố phường Trần Phú tặng hoa chúc mừng

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, chào mừng ngày kỷ niệm 20/10

Trước những yêu cầu ngày càng cao trong thời kỳ hội nhập sâu rộng hiện nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Trần Phú không ngừng chủ động, linh hoạt, đa dạng hóa hoạt động, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước. 

 

Thu Trà
Loading...