Chi đoàn Khu phố 5, phường Hải Yên tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023.

05/01/2022 21:52
Thực hiện sự chỉ đạo của thường trực Đoàn phường Hải Yên và căn cứ Kế hoạch số 07- KH/ĐTN – HY ngày 19/11/2021 của Ban Thường vụ Đoàn phường Hải Yên “Về việc tổ chức Đại hội Chi đoàn, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phường Hải Yên lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022 – 2027”. Tối ngày 04/01/2022, tại Nhà văn hóa Khu phố 5, phường Hải Yên đã diễn ra Đại hội Chi đoàn Khu phố 5 nhiệm kỳ 2022 – 2023.

                  Đại hội Chi đoàn Khu phố 5 là Đại hội Chi đoàn điểm của Đoàn phường Hải Yên. Đại hội Chi đoàn vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo địa phương và cấp ủy Chi bộ đến dự và chúc mừng.

                                                                  Đ/c Phùng Đình Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, đại diện lãnh đạo địa phương phát biểu tại Đại hội

Đại hội Chi đoàn khu phố 5 nhiệm kỳ 2022 - 2023, được diễn ra trong không khí mà toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đang ra sức thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, đặc biệt là chuẩn bị cho Đại hội Đoàn phường Hải Yên lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2022 – 2027 cũng như chuẩn bị đón chào năm mới và tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. 

                                                                   Thường trực Đoàn phường Hải Yên chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn khóa mớii

            Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, nghiên cứu, thảo luận những nội dung chủ yếu về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ qua. Xác định rõ những ưu điểm và những mặt tồn tại, hạn chế, rút ra những bài học kinh nghiệm, tìm ra những giải pháp hữu hiệu để khắc phục những yếu kém trong công tác Đoàn và phong trào  nhiệm kỳ mới, nhất là các chương trình hành động, các nội dung nhiệm vụ xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn mở rộng mặt trận tập hợp đoàn kết thanh niên. Chung tay cùng địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid - 19. Công tác phát triển đảng viên mới.                     

                                                                                                     Đại biểu trình bày tham luận

 

                                                                                                                   Quang cảnh đại hội Chi đoàn

  Đại hội đã tiến hành kiểm điểm hoạt động của Ban chấp hành Chi đoàn khu phố 5 nhiệm kỳ 2019 - 2021 và sáng suốt lựa chọn những đại biểu thực sự tiêu biểu tham gia vào BCH Chi đoàn khu phố, nhiệm kỳ 2022- 2023; để định hướng, thu hút và tập hợp tuổi trẻ khu phố 5 thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra cũng như sự chỉ đạo của cấp ủy Chi bộ Khu phố và Đoàn phường Hải Yên.

                                                                                 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Đại hội

Đây cũng là Đại hội Chi đoàn điểm của Đoàn phường Hải Yên để chuẩn bị cho Đại hội Đoàn phường Hải Yên lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2022 – 2027 cũng như chuẩn bị đón chào năm mới và tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Nguyễn Tuấn Quân
UBND phường Hải Yên
Loading...