Chi đoàn Trường Tiểu học Hải Yên tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023.

08/01/2022 16:35
Thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn phường Hải Yên và cấp ủy Chi bộ Trường Tiểu học Hải Yên, sáng ngày 08/01/2022 đã diễn ra Đại hội Chi đoàn Trường Tiểu học Hải Yên nhiệm kỳ 2022 – 2023.

Đây cũng chính là Đại hội điểm của Khối các nhà trường trên địa bàn phường nhằm chuẩn bị cho Đại hội Đoàn phường Hải Yên lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2022 – 2027.                                                                                      Quang cảnh Đại hội Chi đoàn Trường Tiểu học Hải Yên

Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, Đại hội Chi đoàn Trường Tiểu học Hải Yên nhiệm kì 2022- 2023 đã tiến hành kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2020 - 2021 và lựa chọn những đại biểu thực sự tiêu biểu tham gia vào BCH Chi đoàn nhà trường, nhiệm kỳ 2022- 2023.

                                                                                       Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Đại hội Chi đoàn vinh dự được đón các đồng chí Thường trực Đoàn phường, cấp ủy Chi bộ, Chi đoàn Công an Thành phố và các Chi đoàn nhà trường khác trên địa bàn phường Hải Yên đến dự và chúc mừng.

                                                               Đ/c Dương Thị Hiền, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

                                                                Các đ/c Thường trực Đoàn phường Hải Yên và các chi đoàn nhà trường tặng hoa chúc mừng

                                                                                           Các đại biểu tặng hoa chúc mừng

Với sự nỗ lực, hăng say trong công tác Đoàn và hoạt động chuyên môn giảng dậy của mỗi Đoàn viên trong Chi đoàn đã dấy lên phong trào thi đua giảng dạy và học tập, đã tìm ra được phương pháp dạy học đem lại nhiều thành tích cho cá nhân và tập thể. Chi đoàn tham gia phong trào văn hóa văn nghệ phục vụ những ngày lễ của trường,, Đoàn phường và UBND phường tổ chức như 20/11, chào mừng Đại hội đảng các cấp và các ngày lễ lớn của đất nước.

                                                                                      Các đại biểu tham luận tại Đại hội

Đại hội đã đề ra một số chỉ tiêu chính như. Tham gia học tập, nâng cao trình độ chuyên môn trong giảng dạy và tham gia vào các cuộc thi, hội thi do ngành giáo dục cũng như Phường và Thành phố tổ chức. 100% đoàn viên thực hiện tốt quy định 5K, tham gia hỗ trợ tiêm, truy vết hỗ trợ địa phương trong công tác phòng dịch Covid – 19. Trong nhiệm kỳ giới thiệu từ  2-3 đồng chí đoàn viên ưu tú cho Đảng và đề nghị kết nạp từ 1-2 đồng chí vào Đảng. 

                                                                                Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Đại hội Chi đoàn

Tuổi trẻ Chi đoàn Trường Tiểu học Hải Yên ra sức thi đua, đoàn kết một lòng, phát huy truyền thống, thực hiện tốt công tác Đoàn và công tác chuyên môn, quyết tâm giảng dậy thật tốt, góp phần xây dựng quê hương Hải Yên ngày càng giàu đẹp, an toàn, văn minh và thực hiện tốt công tác phòng dịch của địa phương.

Nguyễn Tuấn Quân
UBND phường Hải Yên
Loading...