“Chiến dịch mùa đông ấm” năm 2019 tại trường TH & THCS Bắc Sơn - Thành phố Móng Cái

14/12/2019 21:36
Ngày 14/12, tại trường TH & THCS Bắc Sơn, Thành đoàn Hà Nội và Trường đại học sư phạm Hà Nội 2 đã tổ chức “Chiến dịch mùa đông ấm” năm 2019.

Quang cảnh buổi lễ tặng quà

Với tấm lòng và sự sẻ chia cùng với tinh thần tình nguyện vì các em học sinh vùng sâu, vùng xa nơi biên giới hải đảo. Nhằm hỗ trợ trường TH và THCS Bắc Sơn có thêm điều kiện về cơ sở vật chất đáp ứng việc dạy và học, đồng thời giúp các em học sinh có một mùa đông ấm áp nghĩa tình. Thành đoàn Hà Nội và Trường đại học sư phạm Hà Nội 2 đã tổ chức nhiều hoạt động như tổ chức giao lưu văn nghệ, tặng quà và trao tiền hỗ trợ cho 5 em học sinh trường TH và THCS Bắc Sơn có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi xuất quà là 1.000.000đ và ủng hộ kinh phí là 27.500.000đ để nhà trường làm sân thể chất cho các em học sinh. Tổng giá trị của chiến dịch mùa đông ấm là 35.000.000đ.

Thành đoàn Hà Nội và Trường đại học sư phạm Hà Nội 2 tặng quà cho học sinh và nhà trường

Cô Nguyễn Thị Thu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tình cảm của các bạn đoàn viên thanh niên Thành đoàn Hà Nội và Trường đại học sư phạm Hà Nội 2 dối với giáo viên và học sinh Trường TH & THCS Bắc Sơn, với mong muốn các thầy cô giáo và các em học sinh sẽ khắc phục khó khăn, tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt, góp phần đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực cho địa phương, tích cực xây dựng Thành phố Móng Cái ngày càng giàu mạnh, văn minh./.

Thành đoàn Hà Nội và Trường đại học sư phạm Hà Nội 2 chụp ảnh lưu niệm

 

Trần Tương - Trần Bình
Trung tâm TT và VH
Loading...