Chủ tịch UBND thành phố gặp gỡ Doanh nghiệp tuần đầu tiên

10/08/2017 08:11
Ngày 9/8, Chủ tịch UBND thành phố Vũ Văn Kinh đã có buổi tiếp xúc với một số Doanh nghiệp trên địa bàn để tháo gỡ vưỡng mắc và hỗ trợ các điều kiện cần thiết cho Doanh nghiệp hoạt động. Đây là tuần đầu tiên Chủ tịch UBND thành phố Vũ Văn Kinh gặp gỡ, tiếp xúc với Doanh nghiệp trên địa bàn.

 

Quang cảnh hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, các Doanh nghiệp bày tỏ quan điểm nhất trí cao tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo thành phồ cũng như các phòng ban chuyên môn đã đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời gian qua. Các doanh nghiệp cũng khẳng định, hoạt động tiếp xúc Doanh nghiệp hàng tuần của đồng chí Chủ tịch UBND thành phố là việc làm thiết thực và tích cực gắn kết cộng đồng Doanh nghiệp với chính quyền địa phương sở tại. Chính vì vậy, ngay buổi làm việc đầu tiên, đại diện một số Doanh nghiệp đã đồng cảm chia sẻ với những khó khăn của Thành phố và hiến kế cho Thành phố một số giải pháp để thực hiện thành công các mục tiêu phát triển KTXH năm 2017. Đồng thời, kiến nghị thành phố cần quan tâm các nội dung như: Cấp thẻ căn cước cho nhân dân; cấp mới cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; các vấn đề về vay vốn sản xuất; nâng cao chất lượng hoạt động du lịch...

Đại diện các doanh nghiệp phát biểu tại hội nghị

Các nghành tham gia phát biểu ý kiến

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Đồng chí Phó bí thư, Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Văn Kinh trân trọng cảm ơn sự đóng góp của các doanh nghiệp trong sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố và ghi nhận đầy đủ các ý kiến của doanh nghiệp để tiếp tục thực hiện trách nhiệm đồng hành và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Thành phố Móng Cái sẽ tiếp tục quan tâm chỉ đạo cải cách thủ tục hành chính, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính đối với cán bộ, công chức ở các cơ quan nhà nước; thực hiện nghiêm túc quy trình thực hiện các thủ tục hành chính, đảm bảo theo đúng thời gian quy định, góp phần, xây dựng thành phố Móng Cái ngày càng giàu đẹp, phồn vinh. 

Dự kiến, hàng tuần Chủ tịch UBND thành phố sẽ dành thời gian gặp gỡ, tiếp xúc Doanh nghiệp để kịp thời nắm bắt, tháo gỡ khó khăn và ghi nhận ý kiến đóng góp của Doanh nghiệp.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...