Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Long chúc mừng giới doanh nhân Quảng Ninh

12/10/2017 11:11
Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), sáng 12-10, đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Cùng với sự phát triển không ngừng của đất nước, Quảng Ninh hiện đang trở thành một trong những cực tăng trưởng kinh tế và động lực phát triển của khu vực phía Bắc. Niềm tin của doanh nghiệp, doanh nhân vào môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh không ngừng được cải thiện; nhiều khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp được kịp thời tháo gỡ. Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của Quảng Ninh đứng thứ 2 cả nước; số lượng doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng nhanh theo từng năm.

Đồng chí cũng nhấn mạnh chính sự tham gia của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Nhiều công trình, dự án quan trọng đã và đang được triển khai, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, tạo sự phát triển bền vững của tỉnh; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng cao.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, đánh giá cao sự cố gắng và đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh; đồng thời, hy vọng các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục phát triển bền vững, đạt được nhiều kết quả khởi sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ninh luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất để cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh phát huy tối đa tài năng, trí tuệ, năng lực, qua đó, tham gia tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới các tổ chức hội tiếp tục quy tụ được nhiều hơn nữa các doanh nhân trên địa bàn tham gia sinh hoạt, góp phần xây dựng đội ngũ doanh nhân tỉnh ngày càng phát triển; chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần của người lao động cũng như có nhiều đóng góp hơn nữa cho ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt cộng đồng doanh nghiệp Quảng Ninh, ông Phạm Văn Thể, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cám ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và cam kết  Hiệp hội sẽ là cầu nối gắn kết hoạt động các doanh nghiệp trên địa bàn.

quangninh.gov.vn
Loading...