Chủ tịch UBND TP Móng Cái Dương Văn Cơ chung vui đêm hội Trăng Rằm với trẻ em Hải Yên

16/09/2016 04:54
Tối 15/9/2016 tức Rằm tháng Tám âm lịch, trên địa bàn thành phố, Đêm hội trăng Rằm được tổ chức ở các nhà trường, khu dân cư với một không khí rộn ràng. Chung vui cùng học sinh trường THCS Hải Yên, Chủ tịch UBND TP Móng Cái Dương Văn Cơ chia sẻ: Thành phố luôn giành những gì tốt nhất cho trẻ em.

 

Đêm hội trăng Rằm 2016 tại trường THCS Hải Yên được tổ chức với quy mô trang trọng, ấm áp, thiết thực, vui tươi và bổ ích, thu hút sự hưởng ứng của hàng ngàn học sinh và các bậc phụ huynh.

Chủ tịch UBND TP Móng Cái Dương Văn Cơ cùng đông đảo học sinh, cán bộ, nhân dân dự Đêm hội trăng rằm 

Khen ngợi các cháu học sinh trường THCS Hải Yên trong năm học vừa qua đã cố gắng học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, biết kính trọng thầy giáo, cô giáo, thương yêu ông bà, cha mẹ, đoàn kết, giúp đỡ các bạn, làm nhiều việc tốt và bước vào năm học mới với khí thế mới, đồng chí chủ tịch UBND TP Móng Cái Dương Văn Cơ mong muốn học sinh trường THCS Hải Yên nói riêng, toàn thể thiếu niên nhi đồng trên địa bàn Móng Cái nói chung tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy. Đồng chí khẳng định: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thành phố Móng Cái luôn giành những điều tốt đẹp nhất cho các em.

Chủ tịch UBND TP khẳng định: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thành phố Móng Cái luôn giành những điều tốt đẹp nhất cho các em.

Hiện toàn địa bàn Thành phố Móng Cái có gần 26 ngàn trẻ em, với nhiều hoạt động thiết thực, TP Móng Cái đã chung tay để tất cả trẻ em đều có Tết trung thu.

Sự tích Chú Cuội cung trăng và mâm ngũ quả Rằm tháng tám trong Đêm hội đã giáo dục sâu sắc truyền thống dân tộc, hướng cho các em lòng yêu thương 

 

Thu Hằng
Đài TTTH
Loading...