Chủ tịch UBND TP Móng Cái thăm, chúc Tết các hộ dân khe Bà Dẩu

21/01/2020 19:50
Ngày 21/1 tức 27 Tết Canh Tý 2020, đồng chí Vũ Văn Kinh, Chủ tịch UBND TP Móng Cái đã tới thăm, chúc Tết các hộ dân ở Khe Bà Dẩu, thôn 7 xã Hải Đông.

Tại đây, đồng chí Chủ tịch UBND TP Móng Cái đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của bà con và bày tỏ vui mừng trước cuộc sống ổn định, phát triển kinh tế vườn, rừng, chăn nuôi của 7 hộ dân với trên 30 nhân khẩu. Đồng chí Chủ tịch UBND TP Móng Cái khẳng định: cấp ủy, chính quyền từ thành phố tới cơ sở luôn quan tâm, giành mọi điều kiện tốt nhất cho bà con nhân dân trong khuôn khổ các quy định của pháp luật và đặc thù điều kiện từng địa phương để bà con an tâm sinh cơ lạc nghiệp. Nhà nước cũng đã hỗ trợ cho mỗi hộ một hệ thống pin năng lượng mặt trời đủ điện sử dụng. Đã bố trí giáo viên tới xóa mù chữ hoặc đưa các em ra xã Bắc Sơn gần khu vực này để đi học. Các hộ cũng đều mua sắm được xe máy, máy cày, máy xát gạo...

Đồng chí Vũ Văn Kinh, Chủ tịch UBND TP Móng Cái tới thăm, chúc Tết

các hộ dân ở Khe Bà Dẩu, thôn 7 xã Hải Đông

Thăm, chúc Tết các các hộ dân, đồng chí Chủ tịch UBND TP Móng Cái mong bà con đón Tết vui tươi, tới đây thành phố sẽ có những giải pháp để nâng cao đời sống của nhân dân. Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020, Đồng chí Chủ tịch UBND TP Móng Cái đã ân cần trao tặng quà Tết cho tất cả các hộ dân.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...