TP Móng Cái

Chúc mừng Ban đại diện Hội người cao tuổi nhân kỷ niệm Quốc tế người cao tuổi

01/10/2018 15:00
Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 27 ngày quốc tế Người cao tuổi (NCT) (01/10/1991 – 01/10/2018), hưởng ứng “Tháng hành động vì NCT Việt Nam”, ngày 1/10, Lãnh đạo TP Móng Cái đã tới thăm, động viên, chúc mừng Ban đại diện Hội người cao tuổi thành phố.

Các đồng chí: Dương Văn Cơ, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái; Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy; Lê Ngọc Lưu, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái đã tới thăm, chúc mừng ngày quốc tế Người cao tuổi. Tại đây các đồng chí lãnh đạo TP Móng Cái đã bày tỏ sự tri ân, ghi nhận những đóng góp của lớp lớp thế hệ người cao tuổi đối với sự phát triển của quê hương đất nước, đồng thời mong muốn các cụ tiếp tục phát huy tinh thần “Tuổi cao, gương sáng”, động viên cháu con, gia đình, dòng tộc nỗ lực lao động sản xuất, đóng góp xây dựng Móng Cái ngày càng giàu mạnh, phồn vinh.

Lãnh đạo TP Móng Cái chúc mừng Ban đại diện Hội NCT TP Móng Cái.

Ông Vũ Thế Kỳ - Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi TP Móng Cái cho biết: "Đến thời điểm này, TP Móng Cái có 7.800 hội viên cao tuổi. Trong đó có trên 10 cụ đạt trăm tuổi. Trong những năm qua, công tác chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn TP Móng Cái luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm và duy trì nhiều hoạt động hiệu quả, góp phần động viên người cao tuổi nêu cao tinh thần “tuổi cao, gương sáng”, tiếp tục hiến kế hiến công xây dựng quê hương đất nước, đồng thời nhân rộng phong trào chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn. Ban đại diện Hội người cao tuổi TP Móng Cái cũng đã ngày càng khẳng định vai trò, vị trí trong tập hợp đoàn kết, phát huy vai trò người cao tuổi trong thời kỳ mới .

Móng Cái phát huy tốt vai trò người cao tuổi

Việc tổ chức các hoạt động tri ân người cao tuổi nhân kỷ niệm lần thứ 27 ngày quốc tế Người cao tuổi và tháng hành hành động vì NCT Việt Nam là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhắc nhở các thế hệ đi sau không ngừng phấn đấu, sống có trách nhiệm, quan tâm về tinh thần và vật chất để các cụ, các ông, bà luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu noi theo.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...