TP Móng Cái

Chung sức vì người cao tuổi nghèo cô đơn không nơi nương tựa

07/09/2016 14:43
Hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, TP Móng Cái đã phát động chương trình “Chung sức vì người cao tuổi nghèo cô đơn không nơi nương tựa”.

Theo đó, Ban vận động Tháng hành  động vì người cao tuổi TP Móng Cái sẽ đẩy mạnh các hoạt động kêu gọi sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân nhằm giúp đỡ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, động viên người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.

TP Móng Cái tích cực chăm lo cho người cao tuổi

 Qua thống kê, trên địa bàn TP Móng Cái còn trên 660 hộ nghèo và cận nghèo, trong đó gia đình người cao tuổi chiếm trên 50%. Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền TP Móng Cái đã có nhiều chủ trương chính sách  phù hợp và kêu gọi được sự đồng tình của đông đảo nhân dân để trợ giúp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là đối tượng người cao tuổi, người già neo đơn không nơi nương tựa. Với mong muốn tiếp tục sẻ chia, phát huy truyền thống “Uống ước nhớ nguồn”, “kính lão đắc thọ”, trong tháng hành động vì người cao tuổi, TP Móng Cái mong muốn sẽ tiếp nhận nhiều tấm lòng hảo tâm để góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền chung tay chăm lo, động viên, thăm hỏi, tặng quà cho người cao tuổi với tiêu chí đảm bảo 100% người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa được thăm hỏi, tặng quà và trợ giúp bằng nhiều  hình thức. 

Thu Hằng
Đài TTTH
Loading...