Chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung

31/10/2020 17:30
Chiều ngày 31/10, đoàn thiện nguyện chương trình “Triệu trái tim một tấm lòng” của TP.Móng Cái đã bắt đầu xuất phát, đưa những xe hàng cứu trợ nhanh chóng đến với đồng bào tỉnh Quảng Trị đang gặp thiệt hại do bão lũ.

 

Nhiều nhu yếu phẩm được người dân quyên góp để ủng hộ đồng bào miền Trung

Chương trình được Hội Lái xe Móng Cái, Công ty Cổ phần Taxi 883, Fanpage (trang xã hội facebook) Thành phố Móng Cái phối hợp tổ chức; thông qua Hội Chữ thập đỏ thành phố Móng Cái làm cầu nối với Hội Chữ thập đỏ Quảng Trị liên hệ địa chỉ để đoàn thiện nguyện tới trao quà ủng hộ người dân.

Sau nhiều ngày phát động, chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các doanh nghiệp, đơn vị, tập thể, cá nhân trên địa bàn thành phố tự nguyện quyên góp. Với tổng giá trị hàng hóa và tiền mặt là gần 500 triệu đồng, trong đó gồm 1000 thùng mì tôm, 1 tấn gạo, 400 thùng nước lọc, 100 thùng bánh, 200 chiếc đèn pin chiếu sáng cùng quần áo, chăn màn, sách vở và nhiều nhu yếu phẩm cần thiết khác. Trong chuyến đi lần này, Đoàn sẽ trao tận tay cho những hộ dân chịu thiệt hại nặng nề sau thiên tai của tỉnh Quảng Trị.

Đoàn thiện nguyện chuẩn bị hành trang, sẵn sàng cứu trợ cho nhân dân vùng lũ

 Được biết, những ngày qua, cộng đồng doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố đã nhanh chóng, tích cực tổ chức nhiều hoạt động, chương trình nhằm quyên góp ủng hộ nhân dân miền Trung. Đây là những hoạt động có ý nghĩa nhân văn, phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, qua đó lan tỏa tinh thần thiện nguyện trong cộng đồng, nhân lên những tấm lòng nhân ái nhằm giúp đỡ thiết thực cho đồng bào miền Trung ruột thịt.

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...